พุฒ-จุ๋ย เฉลยแล้ว PJ น้อยน้านนนน เป็น ลูกชาย หรือ ลูกสาว

พุฒ-จุ๋ย เฉลยแล้ว PJ น้อยน้านนนน เป็น ลูกชาย หรือ ลูกสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พระเอกนางเอกที่ได้ลงเอยกันในชีวิตจริงและล่าสุดกำลังจะกลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์สมดั่งที่ตั้งใจ โดยเราต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดง อย่าง “ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” หลังรอคอย PJ น้อยมานานถึง 3 ปี ซึ่งทั้งคู่ยอมรับว่า ตื่นเต้นมาก พร้อมเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว

หลังจากออกปากสัญญาไปก่อนหน้านี้ว่า จะเฉลยเพศลูกในเดือนเกิด สำหรับว่าที่คุณพ่อ พุฒ พุฒิชัย กับศรีภรรยา จุ๋ย วรัทยา ว่าที่คุณแม่ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ปล่อยคลิปทางแชนแนลยูทูบ Yerr tv กับอีพีล่าสุด EP.19 | เฉลยแล้ว PJ น้อยน้านนนนเป็น ลูกชาย หรือ ลูกสาว ?

โดย พุฒ-จุ๋ย พร้อมประกาศเพศลูกคนแรก ซึ่งช่วงแรกของคลิปได้มีวีดีโอสั้น ๆ จากเพื่อนดาราร่วมทายว่าได้ ลูกชาย หรือ ลูกสาว พร้อมเผยความรู้สึกหลังทำคลิปก่อนหน้านี้ว่า เหมือนเป็นกำลังใจให้ใครอีกหลายคน

พร้อมทั้งอ่านคอนเมนต์ที่เหล่าชาวเน็ตส่งมาให้รัว ๆ รวมถึงขอบคุณ เจี๊ยบ โสภิตนภา ที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาทำงานร่วมกันครั้งแรก จากวันที่เป็นฝัน ได้มาเป็นแฟน ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กัน

ชื่อเสียงเราอาจจะโด่งดังน้อยลง ผมไม่สนนะ ผมคิดแค่ว่าผมพลาดจากผู้หญิงคนนี้ไป ผมไม่รู้ว่าจะเจอคนที่ดีกว่านี้หรือเปล่า ขณะที่ จุ๋ย เล่าว่าไม่เคยรู้ตัวว่า เราเป็นคนมีบุตรยาก พอมาเจออาจารย์หมอคนนี้ ปรากฎว่า ไข่มันตอบสนอง มีการเจริญเติบโตดี

ซึ่งคุณพ่อก็ต้องบำรุงร่างกายตัวเอง เติมโปรตีน นอนให้เพียงพอ เพื่อให้ตรงนี้แข็งแรงและพร้อมที่สุดจนได้ตัวอ่อนมา และพร้อมใส่ตัวอ่อนจริง ๆ มันเป็นกระบวนการที่ลุ้นกันมาเรื่อย ๆ มีความหวัง มีความท้อ แต่สุดท้ายประสบความสำเร็จ

ตอนที่ทุกคนได้ดูก็ 18 สัปดาห์แล้ว จะครึ่งทางแล้ว เราได้เห็นซาวด์ล่าสุด โตขึ้นเรื่อย ๆ มีนิ้วมือ แขนขาชัดเจน จมูกแหลมมาก ต้องบอกนะว่า คุณพ่อไม่ได้ทำศัลยกรรมจมูกนะ จมูกธรรมชาติ ต้องได้เรามาบ้างแหละ เราหวังอยากให้ลูกจมูกโด่ง

และช่วงที่ได้ยินเสียงหัวใจลูก น่าจะเป็นพ่อที่เห่อลูกมาก ๆ และ ถ้าเกิดอายุครรภ์ ตอนนี้อัลตราซาวด์จะเห็นเพศแล้ว แต่พอเราทำ I C SI เราเลยรู้อยู่แล้วว่าได้เพศอะไร ซึ่งว่าที่คุณแม่ยังเสริมอีกว่า เพศไหนก็ได้ เขาเกิดมาเขาจะเลือกเพศเขาเอง

สมัยนี้มันเปิดกว้างมาก ๆ สรุปแล้ว มาเพศไหนเราก็รัก พร้อมเลี้ยง พร้อมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ เรื่อง โดยก่อนเฉลยเพศ จุ๋ย เล่าด้วยว่า ตอนที่ตัวเชื้อของพ่อ เราสวดมนต์เลยว่า ลูกคนไหนแข็งแรงให้วิ่งมาเลยนะ แล้วตัวนี้ก็วิ่งผ่ามาเลย ซึ่งตัวนี้เขานำโครโมโซม Y ซึ่งคือได้ “ลูกชาย” ก่อนปิดท้ายด้วยการขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วยนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงและเชื่อว่าน้อง PJ ต้องได้รับความรักอย่างสมบรูณ์แบบแน่นอนค่ะ