เปิดขุมทรัพย์ แอน จักรพงษ์ แลก 15 ล้านได้ลูก 1 คน

เปิดขุมทรัพย์ แอน จักรพงษ์ แลก 15 ล้านได้ลูก 1 คน

เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักสตรีข้ามเพศพันล้านที่ประสบความสำเร็จติดอันดับโลก นาทีนี้ต้องยกให้เธอคนนี้ “แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ที่ประวัติชีวิตของเธอต้องต่อสู้จากศูนย์จนรวยล้นฟ้า ถึงขั้นติดอันดับเศรษฐีหุ้นอันดับที่ 149 ของประเทศไทย และถือเป็นสตรีข้ามเพศที่รวยอันดับ 1 ในประเทศไทย และอันดับ 1 ในเอเชีย และเป็นอันดับ 3 ของโลกอีกด้วย

โดย แอน จักรพงษ์ เกิดในครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน เป็นลูกชายคนโต มีน้องสาว 1 คน ที่บ้านเปิดร้าน VDO อยู่ที่ตลาดบางแค รู้ตัวตั้งแต่อายุ 5 ขวบว่า กายเป็นชาย ใจเป็นหญิง

ในวัยเด็ก คุณแอน ชอบแอบไปลองใช้เครื่องสำอางค์ของแม่ ใส่รองเท้าและชุดของแม่ เธอจึงถูกล้อเลียนอยู่บ่อย ๆ จากนั้นจึงหันมาเปลี่ยนปมด้อยให้เป็นปมเด่น ตั้งใจเรียน มีความประพฤติดี เป็นนักกิจกรรม นักโต้วาที เพื่อทำให้เห็นว่า “แม้จะไม่ใช่ผู้ชายแท้ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราผิด ชีวิตฉัน ฉันขอลิขิตด้วยตัวเอง

และปัจจุบัน แอน จักรพงษ์ เป็นผู้นำเข้าซีรีส์ต่างประเทศที่รวยมหาศาล ตอนนี้ยังนำละครไทยส่งออกด้วยกว่า 70 เรื่อง ซึ่งมีรายได้เข้ามาปีละ 300 ล้านบาทจากยอดขายทั่วโลก โดย นาคี เป็นเรื่องที่ขายดีที่สุด

ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นหญิงแบบสมบูรณ์ โดยทั้งตัวทำมาแล้วกว่า 40 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า แต่งหน้าไม่เป็นเลย เพราะเราเพิ่งจะมาเป็นผู้หญิงเต็มตัวสองปีกว่าเอง รองพื้นได้เท่านั้น เขียนคิ้วอะไรไม่เป็นเลย แค่รองพื้น ทาลิปสติก แล้วก็ทำงานเลย นอกนั้นทำอะไรไม่เป็นเลย

เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวจึงเห็นว่า เธอได้โพสต์ภาพบ้าน 8 หลังที่มีดีไซน์และขนาดแตกต่างกัน โดยภายในโชว์ความหรูหราทั้งในเรื่องของการตกแต่ง และการแบ่งพื้นที่บ้านเป็นห้องต่าง ๆ

สำหรับห้องที่เธอภูมิใจนำเสนอไม่แพ้ห้องอื่นในบ้านก็คงเป็นห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ ที่ภายในสะสมส่าหรีไว้เป็นจำนวนมาก เมื่อรวมมูลค่าชุดและเครื่องประดับต่าง ๆ แล้วก็คงมหาศาล ซึ่งอีกด้านหนึ่งของห้องแต่งตัวยังเป็นที่เก็บเครื่องประดับ

ปัจจุบัน แอน จักรพงษ์ กลายเป็นคุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “แพลนตั้งแต่แรกแล้วว่าอยากมีลูก จึงใช้วิธีอุ้มบุญ ลูกเกิดจากการปฏิสนธิในท้องแม่อุ้มบุญ ลูกชายชื่อ แอนดรูว์ ลูกสาวชื่อ แองเจลิก้า เป็นลูกครึ่งเยอรมันไทยทั้ง 2 คน แอนไปหาไข่ของผู้หญิงอเมริกันเชื้อสายเยอรมัน ค่าใช้จ่ายคนละ 15 ล.ในการเป็นลูกเรา มีทีมงานทั้งหมด 7 คนช่วยดูแลลูกทั้ง 2 คน

เรียกได้ว่าเป็นสาวนักธุรกิจที่หลายคนยอมรับในฝีมือการบริหารของเธอ แถมยังประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้านอีกด้วย