บ้านที่อเมริกา แอฟ ทักษอร พาลูกสาวเยี่ยมคุณตา

บ้านที่อเมริกา แอฟ ทักษอร พาลูกสาวเยี่ยมคุณตา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถือว่าเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร” ที่ยิ่งโสดก็ยิ่งสวย แถมยังเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ทั้งประเทศ ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เธอก็มักจะถูกยกย่องให้เป็นนางเอก ทั้งในจอและนอกจอ เพราะเธอคนนี้ไร้ซึ่งข่าวฉา วแม้แต่ครั้งเดียว แถมยังวางตัวดีและเหมาะสมมาก ๆ อีกด้วย

โดยตอนนี้ สาวแอฟ ยังไร้วี่แววของหนุ่ม ๆ มาดามหัวใจและยังได้อยู่เป็นโสดกับลูกสาวตัวน้อย ซึ่งเจ้าตัวเคยเผยตอนหนึ่งถึงปัญหาความรักที่ผ่านมาว่า ช่วงที่ยากที่สุดคืออะไร ช่วงที่กระทบจิตใจมากที่สุด ไม่ใช่เป็นช่วงที่เราตัดสินใจ แต่เป็นช่วงก่อนตัดสินใจ ที่เราต้องมั่นใจว่า เราทำดีที่สุดแล้ว เราทนไป พยายามแก้ปัญหา จนสุดแล้ว มันไม่มีทางแก้ได้แล้ว เราถึงตัดสินใจแบบนั้น

ช่วงที่เรา อดทน ๆ ๆ พยายาม ๆ ๆ ทำ คือช่วงเวลาที่ยากที่สุด เสียใจ เสียน้ำตา มันต้องมีอยู่แล้ว และ แอฟ เป็นคนที่ต้องสุด ไม่งั้นตัดสินใจไม่ได้ แต่ถ้ามันไปสุดทางแล้ว มันก็คือจบ และ แอฟ ก็ได้ให้เวลาแล้ว คนชอบมองว่า เราเปลี่ยนไม่ได้หรอก แต่เราปรับกันได้ ปรับตัวกันได้ แต่ต้องให้เวลา แอฟ ใช้เวลาช่วงนั้นอย่างเต็มที่แล้ว

หากถามถึงกรณีที่พ่อแม่แอฟแยกทางกัน แต่ แอฟ ยังรู้สึกโอเค แอฟ เผยว่า ที่ชัดเจน คือ แอฟ และ น้องสาว ไม่เคยเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันเลยสักครั้ง แยกกันตอนเราเรียนอยู่ประถมฯ แต่จำไม่ได้ว่าอายุเท่าไหร่ อยู่ ๆ พ่อก็แยกออกไป

แต่ก็จะกลับมาหาทุกอาทิตย์ พาไปทานข้าว เรียนพิเศษ พาไปเล่น คุณพ่อสม่ำเสมอ ทำให้เรารู้สึกไม่ขาด คุณพ่อคุณแม่ยังคุยกันได้เหมือนเดิม ย้อนไปตอนนั้น เขาก็อาจยังคุยกันไม่ได้ 100 % แต่เขาก็ทำเพื่อลูก ทำให้เราไม่เห็นความขัดแย้ง

จากนั้นก็อีกนานกว่าคุณพ่อจะแต่งงานใหม่ คุณแม่ยิ่งมาแต่งงานใหม่ ตอนอายุ 50 กว่าแล้ว จริง ๆ แอฟ มีพี่น้อง 2 คน โดยเจ้าตัวเป็นพี่สาวคนโต และมีน้องสาว 1 คน แม้คุณพ่อคุณแม่จะแยกทางกัน แต่ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างดีเยี่ยม

โดย แอฟ อยู่กับคุณพ่อ ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณแม่ที่อเมริกา ซึ่งคุณพ่อของแอฟ เป็นคุณพ่อที่อบอุ่น น่ารัก ดูแลลูกสาวอย่างดีมาก สำหรับคุณแม่ วัจฉสา แอนเดอร์สัน ถึงจะอายุมากแล้วก็ยังสวยปิ๊ง แถมล่าสุดยังควงกันมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่แบรนด์รังนกในช่วงเทศกาลวันแม่อีกด้วย

ต้องบอกเลยว่า แม้ครอบครัวและความรักของเธอจะไม่ได้ราบรื่นอย่างที่หวัง แต่เธอก็สามารถอยู่บนความไม่สมบูรณ์นี้ได้อย่างดี อีกทั้งหากมีโอกาส เธอมักจะพาลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ ไปเยี่ยมคุณตาและคุณยายที่อเมริกาอยู่เสมอ ๆ เรียกว่าแม้จะไม่ใช่ลูกสาวแท้ ๆ แต่คุณพ่อเลี้ยงของเธอ ก็รักและเอ็นดูเธอและน้องปีใหม่มาก ๆ

เรียกว่าเป็นคุณแม่ที่ทั้งสวย น่ารัก พร้อมทั้งมีครอบครัวที่ดีคอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เธออยู่เสมอนะคะ