มดดำ ตกใจเพิ่งรู้ พี่หมี เคยทำงานอะไรก่อนเป็นตร.

มดดำ ตกใจเพิ่งรู้ พี่หมี เคยทำงานอะไรก่อนเป็นตร.

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักข่าวใหม่ปลามันหลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” กับสามี “พี่หมี-พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดใจในรายการ แฉ ซึ่งพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ได้ถามถึงเรื่องราวจุดเริ่มต้นของความรักเมื่อครั้ง พี่หมี ไปจีบนางเอกระดับซุปตาร์

ทำไมกล้าจีบ แพนเค้ก ตอนนั้นเธอดังมาก ?
พี่หมี : ไม่รู้ แต่รู้สึกไปบอกกับพี่เขาว่า ชอบคนนี้ ซึ่งครั้งแรกที่เจอเลย แอบรำคาญด้วย เขาทำอะไรสักอย่างกับคนหมู่มาก มีคนมาถ่ายรูป แล้วทำให้ทุกอย่างชะลอไปหมด มาช้าด้วย
แพนเค้ก : ตอนนั้นไปช่วยน้ำท่วมไง ตามมาทีหลัง เขาเป็นคนจัดการ

จากความรำคาญมาเป็นความรักได้ยังไง ?
พี่หมี : กลับบ้านมาแล้วเหมือนได้คิด เลยไปหารุ่นพี่ บอกว่าเราชอบคนนี้ เขาบอกไปอยู่หลังเขาไหนมา ก็ตกใจตอนเห็นหนังสือพิมพ์ลงหน้าหนึ่ง เขาดังขนาดนี้เลยเหรอ

พี่ก้อง (พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา) อดีตสามี พี่หมิว ลลิตา ช่วยจีบยังไง ?
พี่หมี : พี่ก้องวางหมากให้ว่า ต้องทำอย่างนี้นะ วางสเต็ปให้หมด แพนเค้ก ช่วยเล่าว่า ร้านนี้เราไปทานบ่อย คนนี้รู้จักคุณแม่นะ พี่หมี เผยด้วยว่า พี่ก้องจะรู้จักเจ้าของร้านที่รู้จักคุณแม่ ก็จะให้เรารู้จักเจ้าของร้านด้วย เพื่อจะได้เข้าทางคุณแม่ได้ เราจะบุกถ้ำเสือนะ

อะไรทำให้เปิดใจให้ผู้ชายคนนี้ เป็นตำรวจด้วย ?
แพนเค้ก : เขาก็อดทนหรือเปล่า เขาอยู่กับเราในสถานการณ์ที่เขาก็สู้มาตลอด มีหลายเรื่องราวที่เขาต้องพยายามไฟต์ ปรับความเข้าใจ เข้าใจกับความเป็นเรา เขาพยายามกับสิ่งเหล่านั้นมาตลอด เราครอบครัวเยอะ ต้องปรับตัวกับคนตั้งเท่าไหร่ พี่หมีก็ไม่ใช่ใครจะอยู่กับเขาได้หมด ทุกคนต้องปรับตัวกับเขา ต้องมาจูนตรงกัน เขาใช้เวลาเยอะมาก

โดย มดดำ ถึงกับบอกว่า เพิ่งรู้ว่า พี่หมีเคยเป็นโปรดิวเซอร์แกรมมี่ ตกใจจริง ๆ เคยอยู่ตึกแกรมมี่ด้วย พี่หมี กล่าวว่า ใช่ ผมเคยทำงานตึกนี้ เป็นโปรดิวเซอร์แกรมมี่ รายการ Teen Talk , Wake Club อยู่ปีกว่า ๆ ตั้งแต่ตึกซีมิค แล้วย้ายมาตึกนี้ เคยทำงานผู้จัดคอนเสิร์ตบีอีซีเทโรด้วย

แล้วไปเป็นตำรวจได้ยังไง ?
พี่หมี : ผมคิดว่า พอหรือยัง ทำสิ่งที่เราอยากทำ พอหรือยัง ตอนอายุ 26 กำลังสนุก อยู่ดี ๆ ก็ขอที่บ้านว่า ทำงานตรงนี้พอแล้ว ขอเข้ารับราชการตำรวจ ความฝันเราอยากทำงานด้านทีวี อยากลองแบบอื่นไปก่อนว่าเราทำได้ไหม สุดท้ายก็มาเป็นตำรวจยาว แพนเค้ก บอกด้วยว่า พี่หมีเป็นตำรวจ พร้อม ๆ กับที่แพนเข้าทำงานในวงการเมื่อปี 2004 เลย

ชมคลิป

เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารักและขอให้ทั้งคู่มีทายาทเร็ว ๆ นะคะ เชื่อว่าทั้งคู่พร้อมอย่างมากที่จะเป็นพ่อและแม่ที่ดีได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ แฉ