เอมี่ กลิ่นประทุม ฉลองวันเกิด อายุ 40 สวยแซ่บไม่เปลี่ยน

เอมี่ กลิ่นประทุม ฉลองวันเกิด อายุ 40 สวยแซ่บไม่เปลี่ยน

ถึงคิวภรรยาคนสวยของหนุ่มซี ศิวัฒน์ที่จัดงานฉลองอายุเข้าเลข 4 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับ เอมี่ กลิ่นประทุม โดยเจ้าตัวจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดอย่างสนุกสุดเหวี่ยง พร้อมมีสามีหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ และเพื่อนสนิทอยู่รายล้อมอย่างมีความสุขสุดๆ

ไม่ใช่แค่สนุกสุดเหวี่ยงแต่ เอมี่ ยังได้จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวเลขของอายุไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลยจริงๆ เพราะทั้งความสวย ความแซ่บ และความเป๊ะ ยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

โดยสาวเอมี่ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า และแล้วก็เข้าสู่เลข 4 แบบเต็มตัว ตอนแรกความรู้สึกคือ ทำไมชั้นแก่แบบนี้ฟร่ะ จะเลข 4 แล้วหรอเนี่ย

แต่พอถึงวันจริงๆ กลับรู้สึกว่า ชีวิต ณ ตอนนี้ มีความสุขแบบที่สุดเลย เดินทางมาถึงจุดๆ นี้ ผ่านเรื่องราวมามากมาย ดีใจกับการที่มีเพื่อน มีครอบครัว ที่รักและจริงใจกับเราแบบนี้ รู้สึกโชคดีมากๆที่มีแต่คนดีดีรายล้อม

ขอบคุณทุกๆ คน ที่อยู่ในชีวิตมี่นะคะ ขอบคุณทุกคำอวยพร จากทุกช่องทาง ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่มาในงานวันนั้น เราไม่ได้เจอกัน ไม่ได้สนุกกันแบบนี้มานานมากๆ แล้ว มันเป็นความรู้สึกที่โคตรทำให้ใจฟูจริงๆ ซาบซึ้งกับความรักที่ทุกคนให้มา

ขอให้คำอวยพรทุกๆ คำอวยพรที่ให้มี่มา ย้อนกลับไปหาทุกๆ คนเช่นกันนะคะ ขอบคุณที่ทำให้มี่มีความสุขแบบมากๆ #amyturns40 #อะไรเอ่ยเพิ่งฟื้น ขอบคุณรูปสวยๆ รู้ใจทุกมุม @bluezuriphoto @wechiiz

ขอบคุณคุณพี่โอ๋ที่แต่งหน้าสวยๆอิชั้น @aoh_trn ขอบคุณคุณนายโบ๊ท ที่รู้ใจทำผมถูกใจเสมอ @boathairstyle ส่วนสถานที่ สวยทุกมุม ทุกชั้น ทั้งห้องอาหาร ทั้ง lobby รวมถึงที่พัก เริ่ดทุกอย่าง บริการดีมาก พนักงานยิ้มดูแลอย่างดี @sobangkok ร้านชมพู ถูกใจ ถ่ายรูปสวย @the.cassette.music.bar

แทบดูไม่ออกเลยนะคะว่าปีนี้สาวเอมมี่อายุเข้าหลัก 4 แล้ว เพราะยังสวยและสดใสเหมือนเดิมแถมนับวันยิ่งสวยและเป็นตัวของตัวเองมาขึ้น ทำให้เธอมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก ไอจี amy_klinpratoom