เนเงิน-ครูเบียร์ ช่วยกันทำมาหากิน กลายเป็นคู่รักร้อยล้าน

เนเงิน-ครูเบียร์ ช่วยกันทำมาหากิน กลายเป็นคู่รักร้อยล้าน

เรียกว่ายิ่งคบกันงานยิ่งเยอะ ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่รักร้อยล้านไปแล้ว สำหรับคู่รักเน็ตไอดอลสุดฮอต “ครูเบียร์ นุติญา” และ “เนเงิน เจตริน” ที่จับมือกันฉลองความสำเร็จแบบยิ่งใหญ่อลังการ หลังจากยอดจัดจำหน่ายสบู่เอ็นบี NB ทะลุล้านก้อน ซึ่งเป็นธุรกิจที่ทั้งคู่ทำร่วมกัน แถมงานนี้ ครูเบียร์-เนเงิน ยังได้ออกมาเคลียร์ความสัมพันธ์ หลังทั้งคู่โพสต์เฟซบุ๊กในทำนองว่ามีปัญหากันอีกด้วย

ล่าสุด เนเงินและครูเบียร์ ได้หอบเงินสดก้อนใหญ่ไปซื้อรถคันใหม่ป้ายแดง โดย ครูเบียร์ ได้เขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกคน ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตที่มีให้เราสองคนเสมอมา ขอบคุณที่ทำให้เราสองคนได้มีวันนี้

ไม่มีสิ่งไหนจะตอบแทนจริง ๆ นอกจากคำว่า ขอบคุณมาก ๆ นะคะ” ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ยินดีและชื่นชมในความเก่งของทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ทางด้าน เนเงิน ก็ได้โพสต์เช่นกันว่า “จะสู้ไปด้วยกัน เเม้ความฝันมันยังยาวไกล จะทำให้ฝันเป็นจริงให้ได้ รอชม ผลงาน MV เพลงเต็ม กลางเดือนนี้นะครับ ร้องโดย บาว สุรชาติ อย่าไปคิดว่าช้าเกินไป อย่าไปคิดว่าสายเกินไป อย่าไปคิดว่าทำไม่ได้ อย่าไปคิดว่า ไม่ทันแล้ว ไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้น เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ

สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ งานนี้ทาง ครูเบียร์ เผยว่า ก่อนหน้านี้มีปัญหากันจริง ตอนนี้โอเค ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว เราคบกัน 9 เดือน ที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไร ตอนที่จับได้ ก็ไม่พูด ไม่โวยวาย ก็เก็บอารมณ์ให้มากที่สุด ก็ไม่คิดว่าเขาจะง้อ

พอเขามาง้อเราก็เอ็นดู มันรัก เห็นเขาร้องไห้ หลังจากที่เคลียร์ ก็เข้าใจกัน และเชื่อเขา เขาคงไม่กล้าทำหลังจากนี้ เราก็เพิ่งคบกัน มีปัญหาบ้าง ก็ไม่เป็นไร

รักก็คือรัก ทุ่มเทก็คือทุ่มเท ขอโฟกัสที่เขา ไม่ขอพูดถึงอนาคต ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด รู้จักกับเขาจริง ๆ เขาเป็นผู้ชายที่จริงใจ ต่อให้เลิกกัน ก็ไม่มีปัญหากับเรื่องธุรกิจ

ทางด้าน เนเงิน ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า สาเหตุเกิดจากผมเอง ผมทำผิดครับ ผมก็กล้ายอมรับผิดครับ เขาเลยโกรธครับ แต่เขาก็รักเราครับ เราคุยกันเข้าใจแล้ว ผมก็บอกเขาว่า ผมจะไม่ทำแบบนี้แล้วนะ

เรียกว่าทั้งคู่ยิ่งคบกันยิ่งหวานแถมฝ่ายชายยังทุ่มเทแบบสุดตัวให้กับรักครั้งนี้อีกด้วย