น้องแอลลี่ เปิดใจ หลังมีข่าวโกยงานพรีเซนเตอร์ ค่าตัวพุ่งกว่า 50 ล้าน

น้องแอลลี่ เปิดใจ หลังมีข่าวโกยงานพรีเซนเตอร์ ค่าตัวพุ่งกว่า 50 ล้าน

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่ายิ่งโตยิ่งสวย แถมความสามารถทั้งด้านร้องและเต้นก็ไม่ธรรมดา สำหรับ “น้องแอลลี่ อชิรญา” ลูกสาวคนสวยของ อ่ำ อัมรินทร์ และอดีตภรรยา จอย อัจฉรียา ที่เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ ซึ่งตอนนี้เธออยู่ในช่วงทำผลงานเพลงใหม่ และจะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันในรอบเกือบ 2 ปี

ซึ่งช่วงนี้ก็จะเห็นว่า น้องแอลลี่ บินไปเกาหลีบ่อย ๆ เพื่อทำเพลงเตรียมคัมแบค และล่าสุดยังได้ปล่อยภาพสวย ๆ ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @allynitibhon สาดความน่ารักทักทายเหล่าแฟนคลับ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “bluehour” ที่ดูน่ารักสมวัย

เรียกได้ว่าตอนนี้ น้องแอลลี่ กลายเป็นสาวฮอตแห่งปี ที่มีงานรุมเพียบ ทั้งอีเว้นต์ ทั้งโฆษณา และพรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ รุมจีบไม่ขาดสาย แถมมีข่าวเม้าธ์ว่า โกยค่าตัวไปกว่า 50 ล้านบาท

ล่าสุด น้องแอลลี่ ก็ได้เปิดใจว่า เธอไม่ทราบและไม่แน่ใจจริง ๆ ว่า งานพรีเซ็นเตอร์ 10 ตัว 50 ลบ.หรือเปล่า ต้องลองไปถามบริษัทต้นสังกัด

ซึ่ง แอลลี่ รู้สึกดีใจที่ได้ทำงานใหม่ ๆ และขอบคุณลูกค้าทุกแบรนด์ที่ไว้วางใจให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะมันทำให้เธอเติบโตขึ้นมากและหลังจากนี้ก็สามารถรับงานได้อีกเรื่อย ๆ พร้อมกับถ่อมตัวหลังถูกยกให้เป็น สาวฮอต

พร้อมทั้งมีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ใช้ชื่อว่า ONLY พร้อมสนับสนุนน้องอย่างเต็มที่ อย่างล่าสุดก็ได้จัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดครบ 17 ปีเต็ม เมื่อวันนี้ 18 มีนาคมที่ผ่านมาแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยการจัดกิจกรรมนำขนมคุกกี้แจก , ทำป้ายอวยพรวันเกิด ติดท้ายขบวนรถตุ๊กตุ๊ก , ทำป้ายอวยพรวันเกิดบนป้ายโฆษณาใหญ่ยักษ์ของ MBK และ จัดคาเฟ่ที่สยาม ฯลฯ

นอกจากนี้ก็มีข่าวว่า น้องแอลลี่ กำลังซุ่มทำผลงานเพลงใหม่ ซึ่งจะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้งในรอบเกือบ 2 ปีที่หายไป โดยเธอฉายเดี่ยวบินลัดฟ้าไปเกาหลีใต้ เพื่อทำเพลงเตรียมคัมแบค

ล่าสุดกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก หลังได้เห็นภาพของ น้องแอลลี่ ร่วมเฟรมกับศิลปินระดับโลกอย่าง Pink Sweats ที่เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน และอีกหนึ่งคนก็คือ B.I หรือ คิมฮันบิน อดีตสมาชิกวง iKON ที่ตอนนี้เซ็นสัญญากับ Wasserman ค่ายใหญ่ของอเมริกาที่ดูแลกิจกรรมให้กับคนดังหลากหลายวงการ

เชื่อว่าแฟน ๆ ต่างรักเธอ เพราะความน่ารักและความสดใสของเธอ นับวันก็ยิ่งมีแฟนคลับมากขึ้นพร้อม ๆ กับความสามารถของเธอที่เพิ่มมากขึ้นเช่นกันนะคะ