พลอย ชิดจันทร์ พรั่งพรูความในใจ หลังได้อ่านบทความดังบนโซเชียล

พลอย ชิดจันทร์ พรั่งพรูความในใจ หลังได้อ่านบทความดังบนโซเชียล

กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกโซเชียล หลังจากกรณีที่มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งเขียนบทความเพื่อให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่หันมาทำธุรกิจเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ แต่กลับโดนด้อยค่าและพูดถึงต่าง ๆ นานา

โดยการยกตัวอย่าง 2 บุคคลที่มีชื่อเสียงอย่าง พิมรี่พาย และ พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ซึ่งได้โพสต์ว่า “คนรวยนั่งขายกะละมัง คนไม่มีกะตังค์นั่งโพสต์แต่ปัญหาชีวิต สะดุ้งอยู่นะ วันก่อน พลอย ชิดจันทร์ นั่งไลฟ์ขายกะละมัง วันนี้ พิมรี่พาย ไลฟ์ขายแชมพูทุ่มเทขนาดนี้ ระดับคนพันล้าน เขายังไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย นี่คือเหตุผลที่ทำไมคนรวยเขารวยขึ้น นั่นก็เพราะเขาไม่เคยหยุดทำ

ระดับ พลอย ชิดจันทร์ พิมรี่พาย ที่โคตรรวยอยู่แล้ว เขาแทบไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เขายังไม่เคยหยุด ยังทำขนาดนี้ ต่อไปใคร ด้อยค่า แม่ค้าออนไลน์ ต้องถามตัวเองแล้วมั้ยว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า ฉันผู้ซึ่งโพสต์ขายสากกะเบือยันเรือ ใครจะรำคาญ จะไม่คบ จะลบเพื่อน หรือใครจะนินทาด้อยค่า ไม่เคยแคร์ แม่ค้าจงเจริญ

จากบทความดังกล่าวนี้เอง ล่าสุดทางด้านนักแสดงสาวชื่อดัง “พลอย ชิดจันทร์” ซึ่งได้รับฟีดแบคจากแฟน ๆ ที่ส่งเข้ามาถึงเจ้าตัวอย่างล้นหลาม ก็ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @ploychidjun เขียนข้อความตอบกลับเพื่อขอบคุณทุก ๆ คน ที่สนับสนุนเธอและครอบครัวมาโดยตลอด

พร้อมกับไม่ลืมที่จะส่งต่อกำลังใจนี้ไปยังพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงอีกหลาย ๆ คนที่อาจจะกำลังต่อสู้ กำลังทำงานหนัก หรือทำในสิ่งที่ตัวเองรัก อยู่ ณ ขณะนี้ด้วย

tag พลอยกันมาเยอะมาก ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรน สู้กันต่อไปนะคะ ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลังเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ ายใคร ทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รัก และรักในสิ่งที่ทำนะคะ พลอยชิดจันทร์

เชื่อว่า สาวพลอย จะเป็นแรงบันดาลใจให้หลาย ๆ คนที่กำลังทำงานหนัก มีแรงลุกขึ้นมาสู้ต่อไป เพื่อครอบครัวและคนที่รักกันนะคะ