แม่เวียร์ ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนท์ หลังมีคนมาถล่มลูกชาย-ลูกสะใภ้

แม่เวียร์ ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนท์ หลังมีคนมาถล่มลูกชาย-ลูกสะใภ้

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับการแต่งงานของพระเอกหนุ่มมาดหล่อ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ได้ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ “วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์” เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่น

โดย หนุ่มเวียร์ ได้สวมใส่ชุดสูทสีเทาสุดเนี้ยบเข้ากับชุดของ สาววิกกี้ ที่เลือกเป็นชุดไทยสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจนล้นออกมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นของคู่บ่าวสาวป้ายแดง รวมไปถึงคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อน ๆ ที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานรักและแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง

ซึ่งก็มีกระแสข่าวดราม่าจากชาวเน็ตบางกลุ่มที่มองต่าง โดยในอินสตาแกรมของ คุณแม่พลอยไพลิน แม่ของ หนุ่มเวียร์ ก็ได้เผยภาพลูกชายและลูกสะใภ้ ในงานวันวิวาห์ ซึ่งก็มีแฟน ๆ ที่รัก เวียร์และวิกกี้ เข้ามาอวยพรทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก

อีกทั้งล่าสุด คุณแม่เวียร์ ยังเคลื่อนไหวด้วยการตอบคอมเมนต์หนึ่งที่เข้ามาส่งกำลังใจถึง เวียร์และวิกกี้ ว่า “คุณแม่คะบอกน้อง 2 คนอย่าไปให้ค่าเสียงหมาเห่า เดี๋ยวมันเหนื่อย มันก็หยุดเห่าเอง ขอให้ น้องเวียร์ กับภรรยามีความสุขมาก ๆ ให้พวกมันจุกอกตา ยไปเลย รักครอบครัว คณารศทุกคนค่ะ

ซึ่ง คุณแม่เวียร์ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวในทันทีด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีแดง 3 ดวง ด้านแฟน ๆ ยังร่วมกันกดไลก์ พร้อมเข้ามาให้กำลังใจคุณแม่อีกด้วย งานนี้ใครที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นคงต้องใช้ความระมัดระวังกันหน่อย ให้อยู่ในกรอบของความเหมาะสมนะคะ