บ้านเกิด บูม กิตตน์ก้อง ขายของตลาด-ไม่อายใคร

บ้านเกิด บูม กิตตน์ก้อง ขายของตลาด-ไม่อายใคร

เชื่อว่าแฟนละครทางช่อง 7 ต้องไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้อย่างแน่นอน สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ “บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” ซึ่งในปี 2559 เจ้าตัวได้ตัดสินใจ พักงาน ด้านการแสดงและการเรียนไว้ชั่วคราว เพื่อไปทำหน้าที่ของชายไทย ในการสมัครไปเป็นทหารรับใช้ชาตินั่นเอง

ซึ่ง หนุ่มบูม ก็ตั้งใจทำออกมาได้อย่างดี ไม่เคยอายใคร ถึงแม้ใครจะมองว่าสร้างภาพ แต่ตนไม่สนใจ ใครจะมองยังไงก็ช่าง เพราะใจได้ทำความดี

หลังจากรับใช้ชาติครบตามกำหนดแล้ว เจ้าตัวก็เผยว่า การมาเป็นทหาร ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด ความอดทน ระเบียบ วินัย มิตรภาพและทำให้เรารักชาติมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ด้านชีวิตส่วนตัว คู่รักวิกหมอชิต หนุ่มบูม ก็ยืนยันว่าจะแต่งกับ “กีฟ ภาราดา” แน่นอน แต่ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ ขอทำธุรกิจให้มั่นคงก่อน เพราะบ้านก็ไม่ได้รวย

จากภาพลักษณ์ที่คนภายนอก มองเข้ามาที่คู่เรา เขาจะมองว่า กีฟ เป็นคนตรง ๆ เรารู้สึกอย่างนั้นไหม ?
บูม กิตตน์ก้อง : เขาเป็นคนตรง ๆ จริงครับ แต่ถามว่าเขาเป็นคนแรงไหม

อันนี้ผมก็เคยเห็นคอมเมนต์ เวลาที่คนวิจารณ์หรือต่อว่าเขานะ ซึ่งเอาจริง ๆ แล้วคุณไม่รู้อะไรเลย คุณเห็นแค่เพียงเสี้ยวเดียวแล้วมาตัดสินเขา ผมจึงอยากจะบอกกับทุกคนว่า ถึงแม้บ้านผมจะไม่ได้รวย แต่ผมก็ถูกเลี้ยงมาค่อนข้างดี

และถ้าหากวันหนึ่งผมจะต้องรักผู้หญิงสักคน ผมก็คงไม่เอาผู้หญิงไม่ดีมาเป็นคนในครอบครัวหรือเป็นแม่ในอนาคตของลูกผมหรอกครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องขอบคุณด้วยเพราะคุณอาจจะเป็นห่วงผม

ถ้าจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ต้องบอก สาวกีฟ ล่วงหน้าเหมือนที่ซื้อของขวัญให้ไหม ?
บูม กิตตน์ก้อง : อันนี้ไม่บอกแน่นอนครับ แต่ก็ไม่แน่อาจจะให้เขาแต่งหน้าสวย ๆ (หัวเราะ)

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มรุ่นใหม่อีกคนหนึ่งที่มีความคิดดีและยังวางแผนอนาคตของตัวเองให้มั่นคงอีกด้วยนะคะ