แน่ใจว่าเป็นคุณแม่ลูก 3 “กุญแจซอล” พาครอบครัวออกงาน สวยขึ้นผิดหูผิดตา

แน่ใจว่าเป็นคุณแม่ลูก 3 “กุญแจซอล” พาครอบครัวออกงาน สวยขึ้นผิดหูผิดตา

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไปเลย หลังจากเจ้าตัวตัดสินใจออกจากวงการบันเทิง เพื่อไปเลี้ยงลูก ๆ ทั้งสามคนนั่นเอง สำหรับอดีตนักแสดงสาว “กุญแจซอล ป่านทอทอง” ที่เคยฝากผลงานการแสดงเอาไว้มากมายหลายเรื่อง

ซึ่ง สาวกุญแจซอล เป็นลูกสาวคนโตของนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนึ่ง นึกคิด” ที่เชื่อว่าแฟนละครหลายคนต้องเคยเห็นผลงานอย่างแน่นอน

ตอนนั้นคุณพ่อได้พาลูกสาวเข้ามาเล่นละคร ทำให้มีผลงานออกมามากมายทางช่อง 7 และดูเหมือนว่ากำลังจะไปได้ดี แต่สุดท้าย สาวกุญแจซอล ตัดสินใจไม่รับงานในวงการ เนื่องจาก ต้องการไปแต่งงานและมีครอบครัวเป็นของตนเอง

หลังจากที่เธอแต่งงานได้ไม่นาน เธอก็ได้ท้องลูกคนแรก แต่ก็กลับมีปัญหากับครอบครัว ถึงขั้นที่จะตัดขาดกัน ซึ่งสุดท้ายเธอก็กลับมาคืนดีกับครอบครัวเหมือนเดิม

ปัจจุบันเธอมีครอบครัวที่อบอุ่นมาก แถมยังกลายเป็นคุณแม่ลูกสามไปแล้ว อีกทั้งสามีของเธอก็มีหน้าที่การงานที่ดีเช่นเดียวกัน ซึ่งพักหลังมานี้เราจะไม่ค่อยเห็นเธอออกสื่อมากเท่าไหร่

แต่ล่าสุดเธอก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวที่มีลูก ๆ ทั้งสามพร้อมกับสามีลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @gunjae_zol หลังพาไปร่วมงานแต่งงานงานหนึ่ง

ซึ่งหลายคนต่างพากันพูดถึงความสวยของ สาวกุญแจซอล แน่นอนว่าคุณแม่ของเรานับวันก็ยิ่งดูดี ถ้าไม่บอกว่าลูกสามแล้ว ก็คิดว่าเป็นสาวโสดที่ยังไม่มีครอบครัวไปแล้ว เพราะคุณแม่นั้นสวยขึ้นมาก อย่ารอช้า เราไปชมภาพกันเลยจ้า

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่ดูน่ารักและอบอุ่นสุด ๆ แถมคุณแม่ก็ยังดูสวยเหมือนเดิมเลยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: gunjae_zol