แจง ภรรยา แจ๊ส โผล่คอมเมนต์กลางรายการ โหนกระแส ปม บอล-โชค

แจง ภรรยา แจ๊ส โผล่คอมเมนต์กลางรายการ โหนกระแส ปม บอล-โชค

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนแรงไม่หยุด สำหรับกรณีของนักแสดงตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” กับ “โชค ไทรถแห่” ที่ออกมาประกาศไม่รับงานคิวคู่กันอีก จากนั้นแต่ละคนก็ออกมาชี้แจงกันคนละมุม ทำให้เรื่องราวไม่จบเสียที

ซึ่งทางฝั่งของ โชค ไทรถแห่ ก็ได้ออกมาประกาศว่า คิวที่เหลือกับ บอล เชิญยิ้ม ขอยกเลิกทั้งหมด เพราะไม่สามารถทนแรงกดดันกับการแสดงบนเวทีได้ พร้อมกับขอโทษเจ้าภาพทุกงาน สำหรับการตัดสินใจของเจ้าตัวในครั้งนี้

ล่าสุดทั้ง บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ ก็ได้ออกมาเปิดใจ เคลียร์กัน ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดผ่านรายการ โหนกระแส พร้อมหาทางออกร่วมกันเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่จะยังคงเล่นงานที่เหลือทั้ง 50 งานเหมือนเดิม

ทางด้าน “แจง ปุณณาสา” ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ติดตามชมรายการ โหนกระแส ที่ บอล เชิญยิ้ม กับ โชค ไทรถแห่ มาร่วมรายการ เพื่อพูดคุยถึงประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

โดย สาวแจง ก็ได้อาศัยช่วงชุลมุนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นด้วยว่า “มาฝากวงแจ๊สสปุกนิค ค่ะ จ้างได้นะคะ ไม่เทเท่ แน่นอนค่ะ” ทำเอาชาวโซเชียลพากันกดไลก์ให้กับคอมเมนต์ของ สาวแจง กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อย่างไรทั้งคู่ก็เป็นคนบันเทิงที่อยากมอบความสุขให้ผู้ชมเหมือนกัน ก็ขอให้เรื่องราวจบลงด้วยดีนะคะ ส่วน สาวแจง ก็เรียกว่าอาศัยช่วงชุลมุนให้เกิดประโยชน์จริง ๆ คะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ โหนกระแส