2 ทายาท ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์ สามีพา “แจ็คสัน หวัง” มาอยู่บ้าน

2 ทายาท ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์ สามีพา “แจ็คสัน หวัง” มาอยู่บ้าน

เชื่อว่าแฟนละครยุค 80 หลายคนยังคงจำได้ สำหรับอดีตนางเอกดัง “ส้มโอ-เพ็ญพิสุทธิ์ เลิศรัตนชัย” ที่เคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์อันโด่งดังหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ซึมน้อยหน่อยกะล่อนมากหน่อย ที่เล่นประกบคู่กับ บิลลี่ โอแกน นอกจากนี้ยังมีเรื่อง ปลื้ม , เหยื่อ , โปรดทราบ…คิดถึงมาก ฯลฯ

ซึ่งหากย้อนกลับไปก่อนที่เธอจะมาแสดงภาพยนต์นั้น ส้มโอ เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นและมีโฆษณาหลายชิ้น กระทั่งเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์ แถมยังมีผลงานละครอีกมากมาย อาทิ หนุ่มทิพย์ , วัยอลวน , เขยบ้านนอก , ลูกสาวกำนัน , สี่แผ่นดิน , ฝันสลาย และ ฝันเฟื่อง ฯลฯ

โดย ส้มโอ ได้ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิง เพื่อไปใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีที่เป็นอดีตดีเจที่ผันตัวมาเป็นผู้บริหารอย่าง “วินิจ เลิศรัตนชัย” ซึ่งมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คือ “สายลับ และ เสียงซอ เลิศรัตนชัย” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่เป็นนักกีฬาขี่ม้าข้ามเครื่องกีดขวาง ที่โตเป็นสาวแล้ว

ซึ่ง คุณแม่ส้มโอ ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมแคปชั่น “วัน ครอบครัว จะนานแค่ไหนก็มีกันและกันเสมอ” ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมาก

โดยตอนนี้ สายลับ ลูกสาวคนเก่งของคุณแม่ส้มโอ ไม่ได้มีดีแค่ความสวยอย่างเดียว สาวคนนี้ยังมีความเก่งด้านกีฬาขี่ม้าระดับทีมชาติไทย ซึ่งเธอยังคงฝึกซ้อมอยู่อย่างต่อเนื่องอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์และเบลเยี่ยม โดยมี คุณแม่ส้มโอ และ เสียงซอ น้องสาว อยู่เคียงข้างคอยเป็นกำลังใจให้กัน นอกจากนี้ยังมีกำลังใจสำคัญจาก คุณพ่อวินิจ ที่คอยเป็นกองเชียร์และกองหนุนอีกด้วย

ล่าสุด สามีอย่าง คุณวินิจ ก็ได้ถือโอกาสพาหนึ่งในสมาชิกวง GOT7 อย่าง “แจ็คสัน หวัง” มาเตะฟุตบอลและเที่ยวบ้าน ซึ่งงานนี้ คุณแม่ส้มโอ ก็ไม่พลาดที่จะขอโพสต์ภาพคู่และคลิปวิดีโอความน่ารักของ หนุ่มแจ๊คสัน ลงในอินสตราแกรมส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกด้วย

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นจริง ๆ แถมลูกสาวทั้งสองคนก็ยังสวยไม่แพ้คุณแม่อีกด้วย