รักครั้งใหม่! ว่าที่ภรรยา เพชร กรุณพล อายุห่างกันกว่า 21 ปี

รักครั้งใหม่! ว่าที่ภรรยา เพชร กรุณพล อายุห่างกันกว่า 21 ปี

เรียกว่ากำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟ มองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ” หลังเจ้าตัวประกาศมีแฟนสาวคนใหม่ที่อายุห่างกันถึง 21 ปี งานนี้เหล่าบรรดาเพื่อนสนิทต่างเข้ามาแซวกันยกใหญ่ว่า กินเด็กแล้วจะเป็นอมตะ

โดย หนุ่มเพชร ได้ออกมาอัปเดตถึงความรักในครั้งนี้ว่า แฟนคนนี้รักจริงหวังแต่งและลงตัวที่สุด
คนปัจจุบันนี้ เจอกันได้ยังไง ?
เพชร กรุณพล : จริง ๆ รู้จักกันตั้งแต่ต่างคนต่างมีแฟน พี่ชายเขาเคยเป็นนักแสดง แต่ออกไปทำธุรกิจแล้ว พอต่างคนต่างโสดก็ได้มาเจอกัน และคบกันจนถึงปัจจุบัน

อายุห่างกัน 21 ปี มีช่องว่างระหว่างวัยไหม ?
เพชร กรุณพล : มีครับ มีแน่นอน ช่องว่างมันมี อยู่ที่ว่าเราจะใช้อารมณ์ หรือ เหตุผล ในการปิดช่องว่างนั้น

ก่อนจีบถามอายุเขาก่อนหรือเปล่า ?
เพชร กรุณพล : ถามครับ แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้จีบเขาเลยนะ เพราะเราเพิ่งเลิกกับแฟน ตอนนั้นเราก็ยังอยู่ระหว่างไปต่อ หรือ หยุด เราก็มีปรึกษาเขา พอคุยไป คุยมา เขาก็เป็นเด็กแปลกคนหนึ่งที่เขาไม่ค่อยชอบเล่นโซเชียล เพราะตอนนี้ทุกคนเล่น เด็กทุกคนเล่น เขาไม่ชอบช้อปปิ้ง แต่ชอบอยู่บ้าน ชอบถ่ายรูป (แต่ไม่ใช่รูปตัวเอง) แต่ถ่ายรูปโน้น นี่ ในมุมของเขาไป เราก็คิดว่าแปลกดี เราก็บอกเขาว่าเป็นแบบนี้ดีแล้วนะ

เรียกว่าเข้ามาเจอกันในจังหวะที่พอดี แล้วตอนนี้เขาเข้ามาดูแลชีวิตอะไรเราบ้าง ?
เพชร กรุณพล : ดูแลเยอะมาก เพราะเราเป็นผู้ชายดิบ ๆ ใช้ชีวิตแบบผู้ชาย ที่เขาดูแล คือ เสื้อผ้าจากเมื่อก่อนเราใส่ กางเกงยีนส์ เสื้อยืด ตอนนี้เราเปลี่ยนมาเป็น กางเกงผ้า เสื้อเชิ้ตเกาหลี

แฟนคนนี้เรามองถึงอนาคตที่จะแต่งงานไหม ?
เพชร กรุณพล : แต่งครับ คือ ไม่ว่าผมคบใคร ผมจริงจังทุกคน แต่งงานทุกคน แต่ในทุกเส้นทางมันก็มีการโตขึ้น เพราะผมคบเด็กมาตลอด ที่ผมคบคืออายุ 20 ไม่เกิน 23 ถึงผมอายุเยอะขึ้น แต่ผู้หญิงที่ผมคบก็จะอยู่ในอายุเท่านี้ แต่พอเขาอายุ 25/26 เขาก็เหมือนจะคิดได้ว่า ที่คบกับเราไม่ใช่ ไปหาทางสว่างดีกว่า

เพชร กรุณพล : ผมเคยไปขอคุณแม่เขาก่อนที่จะคบ เพราะเรารู้สึกว่า เราห่างกันเยอะมาก เราก็คุยกับน้องเขาว่า เราอยากคบกันไหม น้องก็อยากคบ เราเลยไปขอคุณแม่เขา ก็ชวนคุณแม่ไปทานข่าวแล้วก็คุยกับคุณแม่จริงจังว่า ผมขอคบกับน้องจริงจังนะ ผมไม่ได้คิดจะหลอก ถึงอายุผมจะห่างจากน้องเยอะมาก แต่ผมก็อยากจะขออนุญาตศึกษากัน ผมสัญญาผมจะไม่ทำให้น้องเสียหายเด็ดขาด คุณแม่เขาก็โอเค

ล่าสุด หนุ่มเพชร ก็ได้ควงแฟนสาวนอกวงการบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพหวานลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @petchkaroonpon งานนี้เหล่าบรรดาชาวโซเชียลต่างเข้ามากดไลก์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อย่างไรก็ขอให้ทั้งคู่มีข่าวดีออกมาให้แฟน ๆ ได้ร่วมยินดีกันเร็ว ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: petchkaroonpon