ต่าย เพ็ญพักตร์ ในวัย 61 สวย หน้าเด็ก พร้อมเล่าชีวิตโสด 20 ปี

ต่าย เพ็ญพักตร์ ในวัย 61 สวย หน้าเด็ก พร้อมเล่าชีวิตโสด 20 ปี

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สวยตลอดกาลแถมฝีมือการแสดงก็มักจะทำให้หลายคนอินตามไปกับเธอได้อยู่เสมอ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” ในวัย 61 ปี ที่ยังคงหน้าเด็กสมฉายาสาวสองพันปีจริง ๆ

สำหรับ ต่าย เพ็ญพักตร์ นั้นมีชื่อเสียงจากการถ่ายแบบเปลื อย เริ่มต้นก้าวแรกในวงการบันเทิงด้วยตำแหน่งชนะเลิศการประกวดนางงามตุ๊กตาทอง ปีพ.ศ. 2519 ปัจจุบัน ต่าย เพ็ญพักตร์ อายุ 61 ปีแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าความสวยของเจ้าตัวนั้น ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แถมหน้ายังเด็กมากอีกด้วย

ล่าสุด ต่าย เพ็ญพักตร์ ก็เพิ่งจะสูญเสียลูกชายคนเดียว ซึ่งเจ้าตัวทำใจเอาไว้ทุกวัน ร้องไห้แค่วันเดียว พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่โสดมากว่า 20 ปี ไม่ยอมมีแฟนใหม่

สำหรับ ต่าย เพ็ญพักตร์ หลังลูกชายคนเดียว “โตน-รามบุตร บริบูรณ์เวช” จากไปอย่างไม่มีวันกลับในวัยเพียง 39 ปี โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า ลูกชายจากไปเกือบจะปีแล้วค่ะ ทุกคนต้องเกิดแก่เจ็บตาย แต่ในมุมของเรา มองในหลักความจริง เสียใจค่ะ แต่เราบอกเขาตั้งแต่วันที่รู้ว่าเป็นว่า ต้องดูแลตัวเองให้ดี ถ้าอยากมีชีวิตอยู่ยาวกว่านี้ แต่จำไว้อย่างนึงว่า สิ่งที่ลูกเป็นไม่มีทางรักษาหาย วันนึงก็ต้องเสีย

สำหรับการเลี้ยงดูลูกชาย เราเลี้ยงกันเหมือนเพื่อน มีอะไรเราคุยกัน เราบอกเขาตลอดเวลาว่า ทำอะไรที่เธออยากทำแล้วมีความสุข เราบอกเขาแค่นี้ เขาก็ทำเพราะไม่รู้ว่าจะไปวันไหน เมื่อไหร่ มันเหมือนเป็นสิ่งที่ทำให้เราเตรียมใจมาตลอดทุกวันว่า วันนึงคำว่าตายจากกัน มันต้องมี จนวันเผา เราน้ำตาไหล บอกให้เขาไปสู่ภพภูมิที่ดี เป็นวันเดียวที่มีน้ำตา

ครองโสดมา 20 ปี เมื่อถามว่ามีหนุ่ม ๆ มาดูแลบ้างไหม เจ้าตัวก็ยอมรับว่า อยากมีมาก แต่ไม่มีใครเข้ามาเลย น่าจะเพราะว่าเราปิดที่จะมีใครสักคนเข้ามาหาเรา ชีวิตเราไม่ได้ออกไปไหนอยู่กองถ่ายทั้งวัน มันก็ไม่เจอใคร วงจรเราอยู่แต่กองถ่าย พอวันหยุดก็อยู่บ้าน

โสดมาเกือบ 20 ปีแล้ว เราว่าเราผ่านความรักมาเยอะ ดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่เราจะไม่โทษใคร เราบอกตัวเองว่า เวลาเรามีแฟนหรือไม่มี เราก็ใช้ชีวิตปกติ เราก็ยังทำมาหากินโดยตัวเราเอง ไม่มีเลยดีกว่า ไม่มีมันก็โอเคกว่า มีแล้วชีวิตเราก็ไม่ได้เปลี่ยน อาจจะมีเพิ่มขึ้นมานิดนึง

เรียกว่ายิ่งอายุเยอะก็ยิ่งสวย จนหลายคนเดาอายุไม่ถูกเลยทีเดียว