หวานใจ ปอย ตรีชฎา ดีกรีไม่ธรรมดา จากตระกูลดัง เกาะภูเก็ต

หวานใจ ปอย ตรีชฎา ดีกรีไม่ธรรมดา จากตระกูลดัง เกาะภูเก็ต

เรียกว่าตอนนี้กำลังรุ่งทั้งเรื่องงานและความรักเลยทีเดียว สำหรับสาวสวยคนนี้ “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” ที่ล่าสุดเพิ่งไปกลับมาจากทำงานที่ฮ่องกง พร้อมโกยรายได้เข้ากระเป๋ากว่า 40 ล้านบาท อีกทั้งเจ้าตัวยังเพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มหล่อนักธุรกิจที่มีดีกรีไม่ธรรมดา ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

หลังจากที่ สาวปอย เดินทางไปทำงานที่ประเทศฮ่องกงกว่า 1 ปี กวาดรายได้ทะลุ 40 ล้านบาท แถมเจ้าตัวยังไม่ปฏิเสธว่าได้อัปค่าตัวเพิ่ม ซึ่งเธอได้ออกตัวว่า ไม่รู้อ่ะค่ะ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ปอย ไม่ได้นับเลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้มีเวลาใช้เงินเลยจริง ๆ

ปอย ไม่กดดันกับกระแสคาดหวังค่ะ ปอย รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้เป็นเหมือนเป้าหมายในชีวิต ปอย มากกว่าค่ะ ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ ปอย ทำ ปอย รู้สึกว่า ปอย ตั้งใจมาก ๆ ในทุก ๆ ก้าวเดินในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในพาร์ทธุรกิจในเมืองไทยและพาร์ทการแสดงในต่างประเทศค่ะ

เรื่องค่าตัวที่บอกว่าเทียบเท่าซุปตาร์ดัง ๆ จริง ๆ แล้ว ปอย ก็มีค่าตัวของ ปอย อย่างที่บอกนะคะว่า สังกัดที่ฮ่องกงจะเป็นคนดูแลในเรื่องของค่าตัวตามความเหมาะสมนะคะ เพราะว่าทุก ๆ งานที่ ปอย ไปออกหรือว่าที่ได้ร่วมงาน ปอย จะทำการบ้านและก็ทำทุกอย่างให้เต็มที่ ให้เขาได้คืนกลับมาเป็นร้อยเท่าพันเท่าค่ะ

ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้เป็นสีชมพูไม่ไหว หลังจากที่ สาวปอย ได้ออกมาเปิดตัวด้วยภาพคู่กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจอย่างเป็นทางการ ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ติดตามฮือฮากันไม่ใช่น้อย ซึ่งเจ้าตัวก็เคยได้อัปเดตสถานะหัวใจว่า ตอนนี้ไม่โสดแล้ว ฝ่ายชายคอยเป็นกำลังใจในทุก ๆ ด้าน ความรักครั้งนี้แฮปปี้มาก

เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้ว่าหนุ่มผู้ที่คว้าหัวใจ สาวปอย คือใคร วันนี้เรานำประวัติมาฝากกัน โดยแฟนหนุ่มมีชื่อว่า “โอ๊ค-บรรลุ หงษ์หยก” เป็นทายาท บ้านอาจ้อ ร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต

บ้านอาจ้อ คือ บ้านของทวด อังมอหลาว (บ้านฝรั่ง) ตากอากาศสไตล์จีนโคโลเนียล ของคหบดีเหมืองแร่ชาวจีน ที่หาดไม้ขาว ที่ก่อสร้างมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1936

หลังจากปิดบ้านไว้ถึง 37 ปี ทายาทรุ่นที่ 4 ก็ได้กลับมารีโนเวทให้เป็นมิวเซียม และโฮมเสตย์สุดโรแมนติก และร้านอาหารพื้นเมืองการันตีความอร่อยด้วยรางวัลมิชิลินไกด์ ซึ่งตั้งใจทำธุรกิจโดยไม่แสวงหาผลกำไรแต่อย่างใด และยังคงแบ่งปันรายได้ช่วยเหลือเด็ก ๆ ด้อยโอกาสที่มีบ้านเกิดอยู่ในภูเก็ตอีกด้วย

เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆทั้งหล่อและมีดีกรีไม่ธรรมดา อย่างไรก็ดีเราหวังว่าจะได้เห็นภาพน่ารักๆของทั้งคู่อีกนะคะ