น้องชายอ้ายสติ๊ก หล่อไม่แพ้พี่ชาย

น้องชายอ้ายสติ๊ก หล่อไม่แพ้พี่ชาย

เป็นอีกหนึ่งคู่รักสายฮาๆ ที่โซเชียลรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ นางบี เเละ อ้ายสติ๊ก สาวบ้านนากับหนุ่มฝรั่งที่มักจะออกมาเผยวิถีชีวิตสุดเรียบง่ายที่บ้านเกิดจังหวัดสุรินทร์ เเละสร้างเสียงหัวเราะให้กับเเฟนๆอยู่เสมอ ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองได้คบหาดูใจกัน ทางด้านฝ่ายชายรู้สึกประทับใจ

เเละอยากที่จะใช้ชีวิตที่บ้านเกิดกับนางบี อ้ายสติ๊กจึงได้ชักชวนนางบีกลับมาอยู่บ้าน ขณะที่ทางด้านอ้ายสติ๊กยังทำงานเกี่ยวกับเว็บไซต์ให้บริษัทในฝรั่งเศสเเละเเคนนาดา โดยทำงานผ่านทางออนไลน์เป็นหลัก จนกระทั่งทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวของทั้งคู่ถูกเเชร์ต่อๆกันยังบนโลกโซเชียล ก็ทำเอาเเฟนๆต่างเข้ามาติดตามคู่นี้กันเป็นจำนวนมาก โดยนางบียังได้เผยว่า ตอนเเรกไม่คิดว่าจะมีคนเเชร์เยอะ

ทุกอย่างที่สื่อออกมาล้วนเเต่เป็นเรื่องราวชีวิตประจำวันของเราสองคนเพราะตนเป็นคนตลก เฮฮา มาตั้งเเต่เด็ก พอมีสติ๊กเป็นคู่ชีวิตตนก็เปลี่ยนชีวิตฝ่ายชายไปเยอะ จากที่สติ๊กเป็นคนเงียบ สุขุม ไม่ค่อยทำอะไรพิเรนทร์ ตอนนี้เหมือนก๊อปปี้ตนออกมาหมด เพื่อนๆ ทุกคนรักสติ๊ก เพราะเขาเป็นคนที่ไม่ถือตัว ปัจจุบันทั้งคู่ยังสร้างธุรกิจร่วมกัน ซึ่งทำให้ชีวิตของนางบีเเละอ้ายสติ๊กร่ำรวยมั่งคั่งกว่าเหมือนก่อนมาก เเต่นางบีเเละอ้ายสติ๊กก็ยังคงใช้ชีวิตเรียบง่ายเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

นอกจากนี้นางบียังสวยออร่าพุ่งมากขึ้นทุกวัน หลังจากที่เธอไปทำศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ก็ทำเอาหลายคนต่างพากันออกปากชมนางบีกันเพียบเลยค่า ล่าสุด นางบีเเละอ้ายสติ๊กได้เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนกันที่ฝรั่งเศส เเละทั้งคู่ยังได้ไปเยี่ยมครอบครัวของอ้ายสติ๊กที่อาศัยอยู่ที่ฝรั่งเศสด้วย นอกจากนี้นางบียังได้ออกมาอวดภาพน้องชายของอ้ายสติ๊ก ที่ต้องบอกเลยว่าพี่น้องคู่นี้หน้าตาถอดเเบบกันมาเป๊ะๆ เเถมน้องชายยังหล่อไม่เเพ้อ้ายสติ๊กด้วยค่า

เรียกว่าหล่อทั้งพี่ทั้งน้องเลยนะคะครอบครัวนี้