แจ็กแปปโฮ ทำคอนเทนต์ เดินบนบาร์อาหารในร้านโอมากาเสะชื่อดัง

แจ็กแปปโฮ ทำคอนเทนต์ เดินบนบาร์อาหารในร้านโอมากาเสะชื่อดัง

เมื่อวันนี้ (2 ก.พ.) มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก อภิรัตช์ วงศ์สุวรรณ โพสต์คลิปวิดีโอลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ภายในคลิปเผยให้เห็น นายจาตุรงค์ พาโพธิ์ หรือ แจ็กแปปโฮ ยูทูบเบอร์สายเกรียน ได้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมภายในร้านโอมากาเสะ ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง โดย แจ็กแปปโฮ ได้ลุกขึ้นเดินไปยังบนบาร์ที่รับประทานอาหารในร้าน

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า สมมติว่าถ้าเหมาร้านแล้วลูกค้าจะทำแบบนี้ได้จริงๆ เหรอครับ สงสารร้าน คงแบบอึดอัดอะ เจอแบบนี้ แต่พูดไม่ได้ เชื่อมั้ยว่าถ้าดรามาเป็นข่าว น่าจะแก้ตัวว่าขออนุญาตร้านแล้วแน่นอนแต่เพื่อนๆ เขาไม่เตือนกัน หรือไม่สอนมารยาทในที่สาธารณะให้กันเหรอครับ สงสัย

สำหรับโพสต์ดังกล่าวมียอดรับชมกว่า 38,000 ครั้ง มีชาวเน็ตคอมเมนต์ตำหนิถึงการกระทำไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก เช่น ไม่มีมารยาท, ไม่ได้ปะ มารยาทต้องมีเปล่า แบบนี้ก็ไม่ไหวนะ, คิดว่าเท่, ไม่ให้เกียรติร้าน ไม่ให้เกียรติคนในร้าน, ก็แค่ Content กากๆ ฯลฯ

ล่าสุด (2 กุมภาพันธ์ 2565) เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้ออกมาเผยว่า หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปนั้น ทางแฟนของยูทูบเบอร์รายดังกล่าวก็ส่งข้อความเข้ามาต่อว่าทางเพจ กล่าวหาว่าเพจตนทำให้เสื่อมเสีย เจตนาเกาะกระแส เกาะดัง แอดมินเพจระบุว่า ตนรู้สึกไม่สบายใจ เพราะที่ผ่านมาทางเพจก็นำเสนอเรื่องราวแนว ๆ นี้มาโดนตลอด อะไรถูกก็ว่าไปตามถูก ผิดก็ว่าไปตามผิด ทางร้านเองก็คงไม่อยากให้ใครขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะอาหาร เพราะมันเป็นบริเวณที่ควรจะสะอาด ไม่ควรขึ้นไปเหยียบ และถ้าเราตั้งใจอยากไปกินโอมากาเสะ สักร้านนึงแล้วมารู้ว่าร้านดังกล่าว มีคนขึ้นไปเหยียบบนบริเวณประกอบอาหาร จะรู้สึกอย่างไร

การกินโอมากาเสะ มันก็ไม่ใช่ราคาถูก เข้าใจนะว่าร้านคงมีการทำความสะอาดแล้วแต่ความรู้สึกล่ะ คือต้องคิดตรงนี้ด้วย สุดท้ายนี้ทางพี่งัวและเพจผู้บริโภคเอง ก็ยังยืนยันว่าจะนำเสนอเรื่องราวของผู้บริโภคต่อไป ถึงแม้ว่าจะ โดนกล่าวหาว่าเกาะกระแสคุณ…..ดังก็ตามการนำเสนอเนื้อหา ก็ขึ้นอยู่กับมุมมอง #ผู้บริโภค จะตัดสินใจ

ขณะที่ข้อความของแฟนยูทูบเบอร์คนดังกล่าวที่ส่งหาแอดมินเพจ ระบุว่า จะแชร์คลิปทำไม ถ้ายังไม่รู้ตื้นลึกหนาบางของเนื้อหา ทำให้คนในคลิปโดนด่ าต่าง ๆ นานา ทางเพจแชร์แบบไม่พิจารณา เหมือนต้องการเอายอดไลก์ เอากระแส จากชื่อเสียงของแฟนตน แค่เจตนาก็รู้แล้วว่าอยากเกาะ

งานนี้ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย