ไวรัลความรักอบอุ่นนักศึกษาสาวแอบชอบครูมานานกว่า 4 ปี

ไวรัลความรักอบอุ่นนักศึกษาสาวแอบชอบครูมานานกว่า 4 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่กำลังฮิตในแอปฯ TikTok เลยก็ว่าได้ สำหรับการย้อนไปเป็น พี่โชน กับ น้องน้ำ จากเรื่อง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก บอกเล่าพัฒนาการความรักของแต่ละคน ซึ่งสาว ๆ มักจะใช้แผ่นเสียงนี้ในการทำวิดีโอ

ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก ๆ จนพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อคนที่แอบชอบซึ่งแต่ละคอนเท้นต์ที่ได้ทำออกมานั้นเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ทั้งน่ารักและยังเห็นมุมมองของความรักของใครหลายๆคู่อีกด้วย โดยล่าสุด 9 พฤษภาคม 2565

ผู้ใช้แอปฯ TikTok @jc_aeh ได้เผยดีโอบอกเล่าเรื่องราวความรักของเธอ น้ำทำทุกอย่างก็เพื่อพี่ ตั้งใจเรียนให้เก่ง ก็เพื่อพี่ น้ำชอบพี่โชนค่ะ โชนน้ำ เล่าตั้งแต่ยังเป็นนักศึกษาชั้นปี 1 แอบถ่ายรูปอาจารย์มาตั้งแต่ปี 1

แอบหลงรักอาจารย์ และตั้งใจเรียนตลอด จนเธอเรียนจบอาจารย์ก็มาจีบทันที บอกว่ารอมานานแล้วเหมือนกัน ซึ่งภาพของทั้งคู่ลงท้ายอย่างอบอุ่นด้วยภาพวันแต่งงาน และเมื่อเธอนั้นได้เผยแพร่วิดีโอนี้ก็ได้เกิดเป็นไวรัล

และมีชาวโซเชียลนั้นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เวลาเรียนคงใจตุ่มๆๆต่อมๆเนาะเวลาเจอกันน่ารักค่ะ เป็นแฟนกันตั้งแต่เรียนรึเปล่าค่ะ ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร โรแมนติกมากค่ะ แบบอย่างที่ดีค่ะ ทำในสิ่งที่ถูกต้องและเวลาที่เหมาะสม เป็นต้นอย่างไรก็ตามเป็นคู่ที่น่ารักมากเลยล่ะค่ะขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

คลิก ชมวิดีโอ

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @jc_aeh