อดีตผอ.รร.ร่ำไห้วอนแม่ดาราหนุ่มใช้หนี้ ขณะลูกใช้ชีวิตหรูหราเปย์แฟน

อดีตผอ.รร.ร่ำไห้วอนแม่ดาราหนุ่มใช้หนี้ ขณะลูกใช้ชีวิตหรูหราเปย์แฟน

จากกรณีเคยเป็นข่าวดัง อดีตผอ.โรงเรียนกลุ่มเพื่อนครูผู้ที่ต้องมารับชดใช้หนี้แทนให้แม่ดาราหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ รัตนเศรณี เมื่อปี62 โดยขณะนั้น ดาราหนุ่ม เผชิญหน้าอดีตผอ.คู่กรณีแม่ ยอมรับ แม่กู้เงิน 1.4 ล้าน แต่ไม่จ่ายเงินจริง ทำให้เพื่อนครูผู้ค้ำประกันให้แม่เดือดร้อนและพร้อมชดใช้แทนให้นั้น ล่าสุด วันที่ 9 พ.ค.65 อดีตผอ.โรงเรียนฯ ออกมาเปิดใจร่ำไห้ชีวิตสุดลำบากบั้นปลายต้องมานั่งใช้หนี้แทนแม่ดาราหนุ่ม เงินแต่ละเดือนถูกหักแทบไม่เหลืออะไรกิน คงต้องชดใช้หนี้ไปจนกว่าจะไม่มีชีวิตอยู่ กลุ่มผอ.และครู 8 คน ต้องมารับชะตากรรม แบกรับหนี้ เมียผอ.คนหนึ่งเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนอดีตผอ.อีกคนถูกทวงหนี้จนเส้นเลือดฝอยแตกต้องพิการอยู่เพียงลำพังนั้น

ขณะที่ไปส่องความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของดาราหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ รัตนเศรณี ซึ่งเพิ่งเปิดตัวร่วมแสดงในละคร ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน ทางช่อง 8 มีพิธีบวงสรวงละครไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ขณะที่โพสต์ล่าสุดของหนุ่มแมงมุม โพสต์ภาพรถหรูพอร์ชป้ายแดง พร้อมแคปชั่นครบรอบ 3 ปีกับแฟนสาว

ทั้งติดแฮชแท็กว่า #จะเปย์จนกว่าจะล้มละลาย ว่า Happy Anniversary 3 years เป็นของขวัญชิ้นแรกที่ไม่สามารถเซอร์ไพรส์ได้จริงๆ หลายครั้งที่พี่ชอบซื้อของที่มีมูลค่าให้หนู ไม่ใช่เพราะอยากให้หนูติดแบรนด์หรืออะไร แต่อีกความหมายที่พี่อยากจะสื่อคือพี่มีศักยภาพมากพอที่จะดูแลหนูและคนรอบข้างหนูได้ อยู่รักกันแบบนี้ไปนานๆนะคะ ขับดีๆอย่าซิ่งเยอะ #porsche911targa4s #จะเปย์จนกว่าจะล้มละลาย

นอกจากสายเปย์แฟนสาวด้วย รถหรูป้ายแดง ล่าสุดแล้ว วันเกิดเแฟนสาวที่ผ่านมา ดาราหนุ่มก็ยังเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญเป็นกระเป๋าหรูแอร์เมส รวมทั้งยังโพสต์ไปเที่ยวที่พักหรูๆ หรือร้านดังๆต่างๆ

งานนี้ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย