บ้านพักที่แคนาดา ไมค์ ภิรมย์พร ส่งลูกสาวเรียนจนได้สัญชาติ

บ้านพักที่แคนาดา ไมค์ ภิรมย์พร ส่งลูกสาวเรียนจนได้สัญชาติ

เป็นนักร้องอีกหนึ่งคนที่หลายเป็นตำนานของวงการเพลงลูกทุ่ง เพราะเพลงของเค้าเป็นเหมือนกำลังใจให้คนสู้ชีวิตได้มีกำลังใจในการทำงาน วันนี้เราจะพามารู้จักอีกมุมนึงของเค้าเพราะนานๆ จะได้เห็นภาพพร้อมหน้าของครอบครัวนักร้องลูกทุ่งขวัญใจแรงงาน ไมค์ ภิรมย์พร ที่ล่าสุดได้ควงลูกสามทั้งสามคนมาออก รายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 ที่มี หนุ่ม กรรชัย, ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร เป็นพิธีกร โดยลูกสาวทั้งสามคน น้องเมย์, น้องแกรมมี่ และ น้องมิ้ว ต้องบอกว่าสวยเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลยจริงๆ

โดยบางช่วงบางตอนของรายการ พ่อไมค์ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในประเด็นความหวงลูกสาว โดยคุณพ่อบอกว่าเชื่อว่าใครมีลูกสาวก็ต้องหวงและห่วงเป็นธรรมดา แต่พอลูกๆ ไปอยู่ต่างประเทศเขาก็โตเป็นผู้ใหญ่เราก็ให้สิทธิ์ในการตัดสินใจกับเขา และเรื่องราวที่ทำให้ พ่อไมค์ นั้นยิ้มปลาบปลื้มใจมากๆ นั่นคือ ลูกสาวคนโต น้องเมย์ ว่าที่เจ้าสาวได้ทำงานเก็บเงินซื้ออพาร์ทเมนท์ที่แคนนาดาให้คุณพ่อ ยามที่คุณพ่อเดินทางมาหาจะได้พักอย่างสะดวกสบาย

โดย น้องเมย์ ได้เล่าไว้ในรายการว่า “เซอร์ไพรส์คุณพ่อค่ะ คุณพ่อไม่รู้ว่าซื้อไปแล้ว พอคุณพ่อมาเห็นก็ดีใจ ที่ซื้อเพราะเวลาคุณพ่อมาจะได้สะดวกสบาย แต่คุณพ่อชอบนอนโซฟา มีห้องให้ใหม่ก็ไม่นอน” น้องเมย์ ยังบอกอีกว่าทำงานมาตั้งแต่ไปเรียนต่อ “เพราะค่าใช้จ่ายในการเรียนเยอะมากเพราะเราต้องจ่ายเป็นดับเบิ้ลของที่โน้น เลยอยากช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ

ซึ่งไมค์ก็ได้เผยว่าเดินทางไปเยี่ยมลูกสาวถึงแคนาดา ซึ่งวันที่เดินทางไปถึง ไมค์ได้โพสต์ข้อความว่า ทักทายจากแคนาดาครับห่างหายไปหลายวันเนื่องจากเดินทาง มาหาลูกสาวทั้ง 3 ที่ต่างประเทศ ไม่เจอกันหลายปีแล้ว ทนคิดถึงไม่ไหวเดี๋ยวเก็บภาพบรรยากาศมาฝากทุกท่านนะครับ นอกจากโพสต์วันเดินทางแล้ว ไมค์ยังได้ลงรูปลูกสาวอีก 2 โพสต์พร้อมข้อความว่า “วันนี้สาวๆ ใจดี พาพ่อมาเลี้ยงข้าวนอกบ้านครับบรรยากาศเย็นสบาย กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาพูดคุยเรื่องที่ผ่านมา แค่นี้ก็คือความสุขของคนเป็นพ่อแล้วครับ”

ไมค์ภิรมย์พร ออกปากไม่ต้องห่วงพ่อ ยอมให้ลูกสาวทั้งสามห่างอกไปใช้ชีวิตต่างประเทศ แบบยาว ๆ จนตอนนี้ลูกโตได้สัญชาติแคนาดาเรียบร้อย และตามด้วยข้อความ “ความสุขของพ่อ คือการค่อยๆ เดินแล้วมองลูกๆ จากด้านหลังสามพี่น้องพูดคุยหยอกล้อ ปรึกษากันเรื่องที่เที่ยวที่จะพาพ่อมาเที่ยว ในที่ๆ ไม่เคยไป เป็นสถานที่ๆ ประทับใจ และตื่นเต้นมากๆ ครับ”

เรียกว่าเป็นสุดยอดคุณพ่อจริงๆ ส่งลูกสาวทั้ง 3 เรียนจบต่างประเทศด้วยความตั้งใจ ตอนนี้คุณพ่อถือว่าได้ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสมบรูณ์แบบแล้วนะคะ