หมาน้อย เปิดใจ ตนเองรักทุกคน รักเมียหลวง ห่วงเมียน้อย

หมาน้อย เปิดใจ ตนเองรักทุกคน รักเมียหลวง ห่วงเมียน้อย

เป็นเรื่องราวที่หลายๆคนติดตามและอยากได้ความชัดเจนจากทั้งสองฝ่าย หลังวันที่ 27 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ได้ร้องเรียนกับนายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัปเดต และสื่อมวลชนว่า ตนถูกเมียหลวงจ้างทนาย เรียกค่าเสียหาย 300,000 บาท ลำพังตนมีอาชีพรับจ้างเฝ้าแผงลอตเตอรี่ได้ค่าจ้างวันละ 230 บาท จะมีปัญญาที่ไหนไปจ่ายเป็นแสน นอกจากนี้เมียหลวงยังเอารูปตนกับสามีของเขามาขู่ว่าจะเอาภาพไปขาย และโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก ทำให้ตนได้รับความเสียหาย ซึ่งตนแจ้งความไปแล้ว

น.ส.เอ เล่าต่อว่า ตนถูกฝ่ายชายซึ่งเป็นแฟนเก่าติดตามตัวตลอด ทั้งเคยเข้าไปหาที่ทำงาน และไปหาที่บ้าน หากไม่เจอก็เขียนจดหมายบอกว่า คิดถึง รักมาก แต่ตนอยากจะเลิกกับผู้ชายคนนี้ อยากให้เขาออกไปจากชีวิต หลังเขาจดทะเบียนสมรสก็เลิกติดต่อเขา และขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนติดต่อไปหาฝ่ายชายก่อน แต่ฝ่ายชายต่างหากที่เป็นฝ่ายที่ตามตื๊อและบุกเข้าในบ้าน จนมีอะไรกันและตั้งท้อง ตอนนี้ตนอยากจบ อยากพูดคุยกับเมียหลวงและผู้ชายให้เลิกยุ่งกับตน ส่วนลูกในท้องจะเลี้ยงเอง ล่าสุดทั้งคู่เปิดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว โดยเมียหลวงพร้อมจบเรื่องฟ้องร้องเมียน้อยฐานเป็นชู้กับสามี จะไปเคลียร์กันที่โรงพัก

ขณะที่หมาน้อย อายุ 32 ปีสามี น.ส.แพรว และน.ส.ส้ม เปิดเผยว่า ตนเองรักทุกคน รักเมียหลวงห่วงเมียน้อย แต่เกิดขึ้นแบบนี้ตนมองว่าเมียน้อยพูดไม่เป็นความจริง ตนเองไม่ได้มุดมุ้ง เป็นการสมยอมของทั้งสองฝ่าย ตนเองไปรู้จักเมียน้อยที่บ้านเพื่อน เมื่อปลายปี 64 ที่แล้ว ซึ่งช่วงนั้นตนเองคบกับเมียหลวงมาก่อนหลายปีแล้ว นี่คือความจริง ก่อนจะไปรู้จักกับเมียน้อยชื่อส้มคนนี้ เขาก็รู้ดีว่าผมมีเมียหลวงอยู่แล้วและบอกว่ารับได้ แต่พอตนเองจดทะเบียนสมรสปรากฏเมียหลวงและเมียน้อยมีปัญหากันเอง ทั้งเมียหลวงและเมียน้อยก็รู้จักกันอยู่แล้ว นายหมาน้อย บอกอีกว่า เหตุผลที่ไปมีเมียน้อย สำหรับผมมีเหตุผลของผมอยู่ บางทีมีปัญหากับเมียหลวงผมก็ไม่สบายใจก็เลยไปเล่นบ้านเพื่อนจนรู้จักกับน.ส.ส้มจากนั้นความสัมพันธ์เราก็เกิดจนเขาตั้งท้อง หากให้ตนรับรองเป็นพ่อผมพร้อมรับรองได้ แต่ตามกฎหมายคงรับไม่ได้

พอเกิดเรื่องเป็นข่าวแบบนี้ต่อจากนี้ไปตนเองคงจะเลิกคบเลิกคุยกับส้มเมียน้อยแน่นอน ผมทำดีมาตลอดให้เมียน้อยแต่มาพูดแบบนี้เหมือนผมชั่วไปเลย หยุดแล้วไม่เอาแล้ว ส่วนที่เมียหลวงจะฟ้องหย่าตนเองถือเป็นเรื่องของอนาคตค่อยว่ากันอีกที

อย่างไรก็ดีเชื่อว่าความรักที่ดีต้องมีความซื่อสัตย์ต่อกันและไม่นอกใจกันจะทำให้ครอบครัวอบอุ่นและสิ่งที่สำคัญคือความรู้สึกของเด็กๆที่ไม่ควรรับรู้เรื่องราวต่างๆเหล่านี้นะคะ