ไบรท์ พิชญทัฬห์ ขอเงินจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แต่ไม่ได้

ไบรท์ พิชญทัฬห์ ขอเงินจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แต่ไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะปล่อยคลิปแกล้งกันน่ารักๆที่สามารถเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆได้อยู่เสมอ จนล่าสุดทั้งคู่ได้เข้าพิธีสุดหวานบรรยากาศสุดอบอุ่นไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สำหรับคู่รักขวัญใจแฟนๆ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่ล่าสุดเพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงาน ณ คริสตจักรวัฒนา

ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนๆ ที่แห่เข้ามาแสดงความยินดีกันล้นหลาม และล่าสุดหลังผ่านพิธีแต่งงาน เจ้าสาวป้ายแดง ไบรท์ ก็ได้เผยใจข้อความซึ้งถึงครอบครัวของสามี อ่านแล้วอบอุ่นใจ

ล่าสุด ไบรท์ พิชญทัฬห์ ก็ได้เผยคลิปขณะกำลังทำเสียงอ้อนของเงินจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แต่อีกฝ่ายกลับปฏิเสธบอกไม่มี ซึ่งพอเจ้าตัวได้ขอย้ำเป็นรอบที่สอง คำตอบที่ได้จากสามีก็ทำเอายิ้มไม่หุบขึ้นมาในทัน

เพราะงานนี้ได้ยิ่งกว่าสิ่งที่คิดไว้ซะอีก ไบรท์ เสี่ยนอนอยู่ตรงนี้ค่ะ ขอตังค์หน่อยค่ะ โต๋ ไม่มี ไบรท์ ขอตังค์หน่อยค่ะ โต๋ ไม่ให้ ให้เป็นปากกาแทน ไบรท์ เอาปากกาไปทำอะไรคะ โต๋ เอาไว้เซ็นเช็คไง ไบรท์ โอ้ววววว

โดย ไบรท์ ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า คุณผู้ชมเป็นพยาน 555 @torsaksit ซึ่งต่อมา โต๋ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ ผู้บริหารของผู้บริหารอีกทีค่ะ

เป็นคู่ที่น่ารักและเข้ากันดีมากๆ

ชมคลิป

เรียวกว่าถึงแม้ว่าจะแต่งงานไปแล้วแต่ความหวานและความน่ารักของคู่นี้ยังไม่มีลดลงเลยนะคะ มีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวัน งานนี้ทำเอาสาวๆอิจฉาตาร้อนกันอย่างมาก