อาณาจักร เจมส์ มาร์ แท้จริงเป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน

อาณาจักร เจมส์ มาร์ แท้จริงเป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน

เรียกว่าเป็นเรื่องที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนว่า พระเอกหนุ่มหล่อคนนี้เป็นทายาทของธุรกิจที่สร้างรายได้เป็นพัน ๆ ล้าน สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ที่เจ้าตัวเป็นทายาทตระกูล อัศรัสกร เจ้าของอาณาจักรธุรกิจระดับพันล้าน

อย่าง นิคมอุตสาหกรรมอัญธานี หรือ เจมโมโปลิส ศูนย์กลางการผลิต และการค้าแบบครบวงจร แต่เจ้าตัวกลับไม่ใช้นามสกุลจริงในวงการ ขอทำงานหาเงินสร้างชีวิตด้วยตัวเอง

หลังจากโดนถามเรื่องนี้อีกครั้ง เจมส์ มาร์ ก็ได้ตอบแบบเคลียร์ชัด ๆ ว่า ก่อนอื่นผมต้องบอกเรื่องนี้ก่อนนะครับ ที่ทุกคนบอกว่าผมรวยมาก ๆ ที่บ้านผมเนี่ยเป็นครอบครัวใหญ่มาก อากง อาม่า ทำกิจการจริง แล้วผมก็จะมีพี่ ป้า น้า อา เยอะมาก ส่วนใครที่ทำงานกับอากง ก็จะได้รับส่วนเเบ่งในกิจการนั้นไป

แต่พ่อแม่ของผมทำกิจการของเขาเอง พ่อทำกิจการเล็ก ๆ ส่วนแม่เป็นพนักงานออฟฟิศที่ฮ่องกง เพราะฉะนั้นผมก็ไม่ได้ มีส่วนได้ส่วนเสียกับกิจการของอากง ผมก็ได้ชื่อแค่ว่าเป็นหลานอากงเท่านั้นเอง

มีข่าวว่า เจมส์ ปิดบังเรื่องชื่อจริง ?
เจมส์ มาร์ : ผมไม่ได้ปิดนะครับ แค่ไม่มีใครถามเท่านั้นเอง (หัวเราะ) เพราะว่าอย่างเวลาผ่อนผันทหาร ทุกปีเขาก็จะลงชื่อเต็มผมครับ หรือว่าในบัตรประชาชนก็ลงชื่อเต็มผม แต่ที่ผมใช้ชื่อ เจมส์ มาร์ เพราะด้วยความที่ ชื่อเล่นผมก็ชื่อ เจมส์ ชื่อจริงก็ชื่อ เจมส์ และนามสกุลก็ค่อนข้างยาว

มันไม่เหมือนพี่คนอื่น อย่าง พี่เกรท วรินทร เขาก็จะมีชื่อเล่นแล้วก็ชื่อจริง ผมก็เลยเอานามสกุลจีนของเรา ก็คือเเซ่ มาร์ จริง ๆ มาใช้เป็นชื่อในวงการ

มีคนเข้ามาบ้างไหม ตั้งแต่ที่มีข่าว ?
เจมส์ มาร์ : เข้ามาบ้างไหม เจอแต่หน้าเดิม ๆ ทุกวันเลยครับ ทำงานทุกวัน ถามว่าฟีดแบ็กเป็นยังไง บางคนที่ไม่รู้มาก่อน ก็แค่ถามว่า อ๋อ..พึ่งรู้นะ แล้วก็ถามว่า รวยจริงเปล่า ก็เป็นตัวของตัวเองนี่แหละ ทำงานหาเลี้ยงตัวเองมา เพราะฉะนั้นขอยืนยันนะครับว่า ผมไม่ได้รวย

ไม่ได้เป็นทายาทหมื่นล้านใช่ไหม ?
เจมส์ มาร์ : ไม่ได้เป็นครับ ไม่ได้เป็น คือคนที่จะเป็นตรงนั้น คือ ส่วนของพี่ ป้า น้า อา ที่ทำร่วมกับอากงจริง ๆ ครับ เราเป็นแค่ส่วนเล็ก ๆ ส่วนนึงของครอบครัวนี้

มีสาว ๆ เข้ามาบ้างไหม ?
เจมส์ มาร์ : ยังไม่มีครับผม ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ ยังมีแต่แมว ยอมรับว่ามีคนมาถามเยอะ แต่ยังเป็นแค่เพื่อน ไม่ได้มีโอกาสเจอใคร และเชื่อว่าหากมีแฟนจะรักเดียวใจเดียวอย่างมาก

นอกจากความหล่อและฝีมือทางการแสดงแล้ว หนุ่มเจมส์ ยังมีธุรกิจที่บ้านเป็นทุนเดิมอีกด้วย เรียกว่าเป็นผู้ชายที่ครบเครื่องจริง ๆ นะคะ