ชมพู่เผยแล้ว ป้าเจี้ยบ นั่งเครื่องโซนไหน ไปต่างประเทศ

ชมพู่เผยแล้ว ป้าเจี้ยบ นั่งเครื่องโซนไหน ไปต่างประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกสามที่ยังคงสวยแซ่บที่สุดในยุคนี้ สำหรับ “แม่ชมพู่ อารยา” ตัวแม่แฟชั่นแห่งวงการบันเทิงไทย วันนี้เราจะพาไปรู้จักอีกหนึ่งคนสำคัญที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังช่วยเลี้ยง น้องสายฟ้า น้องพายุ และ น้องแอบิเกล ซึ่งก็คือ “ป้าเจี๊ยบ” นั่นเอง

ซึ่ง ป้าเจี๊ยบ นั้นอยู่กับ แม่ชม มานานมาก นอกจากจะช่วยเลี้ยงลูกแล้ว ยังเป็นตากล้องส่วนตัวให้กับ แม่ชม อีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันคล้ายวันเกิดของ ชมพู่ อารยา อายุครบ 41 ปี ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทางด้าน สาวชมพู่ นั้นเป่าเค้กจนนับไม่ถ้วนกันเลยทีเดียว มีทั้งบรรดาเพื่อนสนิทและทีมงานต่างมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม

และ 1 ในทีมเซอร์ไพรส์จะเป็นใครไปไม่ได้ นั่นก็คือ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของ สาวชมพู่ นั่นเอง นอกเหนือจากการนำเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดแล้ว ทางด้าน หวานเจี๊ยบ ก็ได้เตรียมพวงมาลัยมาให้ สาวชมพู่ อีกด้วย

โดยทางด้าน หวานเจี๊ยบ และ ป้าเจี๊ยบ (พี่เลี้ยง) ได้นั่งคุกเข่ายกมือไหว้อวยพร เนื่องจากเป็นเจ้านายที่ดี โดยทำเอาทางด้าน สาวชมพู่ ถึงกับตกใจร้องลั่นว่า ไม่ต้องกราบ

ด้าน หวานเจี๊ยบ ก็ได้อวยพร ขอบคุณทุกอย่างที่ให้ ไม่เคยลืมพระคุณ ขอให้ย่ามีความสุข เลี้ยงดูเราต่อไป ก่อนที่ทางด้าน สาวชมพู่ จะรับพวงมาลัยและอวยพรปิดท้ายด้วยการบอกว่า บุญรักษาค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว และทำให้เห็นว่า สาวชมพู่ นั้นเลี้ยงดู หวานเจี๊ยบ และ ป้าเจี๊ยบ เป็นอย่างดีทั้งคู่ถึงได้รักและเคารพเช่นนี้

โดย สาวชมพู่ เผยว่า ทริปที่จะไปเที่ยวฮ่องกง เพราะอยากทดสอบว่า ลูกเป็นยังไงเวลาเดินทาง เนื่องจากกำลังจะมีทริปยาวสิ้นเดือนนี้ ซึ่งมีแม่บ้านไปด้วย แต่นั่งชั้น economy class (ชั้นประหยัด) งานนี้ สาวชมพู่ ประกาศ! “หลังจากทริปนี้พี่เลี้ยงนั่ง(ชั้นธุรกิจ) เท่านั้น!

น่าปลื้มใจแทน แม่ชม จริง ๆ ที่เธอเป็นที่รัก ไม่ใช่แค่คนที่อยู่รอบ ๆ ตัวเธอเท่านั้น แต่เธอยังเป็นตัวของตัวเอง จนกลายเป็นที่รักของแฟนคลับอีกด้วยนะคะ