นัส จุฑารัตน์ แฟนสาว โชค ไทรถแห่

นัส จุฑารัตน์ แฟนสาว โชค ไทรถแห่

เรียกได้ว่ากำลังเป็นเรื่องราวที่หลายคนอยากรู้ความจริง สำหรับกรณีที่ “บอล เชิญยิ้ม” ออกมาประกาศว่า จะไม่ขอร่วมงานกับ “โชค ไทรถแห่” หลังเจ้าตัวลั่น หมดความเอ็นดู ร่วมงานกันไม่ได้ แถมยังจบไม่สวยอีกด้วย

โดย บอล เผยว่า ก่อนหน้านี้เคยเคลียร์กันแล้ว เรื่องที่เขาไม่โอเคเรื่องค่าตัว ไม่โอเคกับวงผม ก็คิดว่าน้องจะโอเคขึ้น ตอนนั้นเขาก็มาร้องไห้ ขอโทษ กอดผม เราเหมือนเดิมกันนะ ก็คิดว่าน้องจะโอเคขึ้น

หลัง ๆ ผมก็พยายามมองข้าม เราไม่อยากอะไร เราโตแล้ว ไม่อยากไปทะเล าะกับเด็ก จนคนสนิทผมมาบอกว่า เขาหาว่าผมไปหาผลประโยชน์ ผมก็เลยคุยเลย หลังจากนั้นจึงตัดสินใจพอ แล้วโพสต์รับผิดชอบงานที่เหลืออยู่

ซึ่งวันหนึ่งได้ไปเจอน้อง เขาบอกว่า อยากยกเลิกสัญญา เราก็ถามเพราะอะไร เขาบอกโดนเอาเปรียบ ผมก็บอกว่าตรงนี้พี่ไม่เกี่ยว เราจะเอานโยบายของค่ายเรากับค่ายพี่มาทำงานไม่เหมือนกันนะ ค่ายพี่ดูแลศิลปินอีกแบบหนึ่ง ของน้องอีกแบบหนึ่ง

คือ น้องอยากขายงานด้วยตัวเอง อยากถือคิวเอง อยากรับงานเอง ผมเลยเตือนในฐานะพี่ว่า มันไม่เหมาะนะ เพราะสัญญาที่พี่มีมันระบุไว้ว่า โชค ห้ามมีผู้จัดการส่วนตัว ห้ามรับงานเอง ค่ายเขามีกติกาไม่เหมือนกัน เราก็ทำให้ทุกอย่าง แต่เขาไม่ฟัง

เราบอกว่าเพลงนี้ได้แค่เล่นสดนะ ห้ามลงยูทูป เขาก็เอาไปลงยูทูป บอกเพลงนี้ห้ามเล่นนะ มันมีลิขสิทธิ์เขาก็เล่น แล้วเอาภาพบอลไปใส่ด้วย กลายเป็นว่าผิดร่วมกันทันที เราก็บอกแบบนี้ไม่ถูกต้องนะ พอเตือนน้องก็บอก หนูไม่รู้ ๆ แต่เราเตือนแล้ว เราไม่มีปิดเส้นทางเดินใคร น้องก็ทำงานของน้องไป สิ่งที่ผมโพสต์แค่ต้องการจะบอกว่าผมรับผิดชอบทุกงานที่ไป

ซึ่งหลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม ออกมาเปิดใจ ก็มีคอมเมนต์จากชาวโซเชียลเข้ามามากมาย อาทิเช่น

แล้วก็มีดร าม่าไปถึงแฟนสาวของ โชค ไทรถแห่ อีกด้วย วันนี้เราจะพาไปเปิดวาร์ป “นัส จุฑารัตน์” สาวคนสนิทที่ควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวและผู้ที่อยู่เคียงข้างนักร้องหนุ่มคนดัง บอกเลยว่าทั้ง สวย น่ารัก เซ็กซี่ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

อย่างไรก็หวังว่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่ไม่เข้าใจกัน จะจบลงด้วยดีนะคะ