แพท ณปภา เขิน หยวน หอบดอกไม้เคลียร์ใจ พร้อมลั่น ถ้าพี่รุกรับให้ทันนะ

แพท ณปภา เขิน หยวน หอบดอกไม้เคลียร์ใจ พร้อมลั่น ถ้าพี่รุกรับให้ทันนะ

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องหวาน ๆ ของคนบันเทิงที่ได้ออกมาเปิดใจสารภาพรักผ่านสื่อ จนทำให้แฟนคลับจิ้นและเชียร์กันหนักมาก สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “แพท ณปภา” กับนักแสดงหนุ่มตี๋ซิกแพคแน่น “หยวน ดราก้อนไฟว์

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มหยวน เคยออกมาสารภาพรัก สาวแพท พร้อมเผยอยากดูแลไม่ว่าจะสถานะอะไร แถมยังชมฝ่ายหญิงครบเครื่อง ปลื้มในการดูแลครอบครัว รับจีบผู้หญิงไม่เป็นจึงยังไม่ได้เริ่มต้นคุย

ซึ่งล่าสุดในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ที่ สาวแพท เป็นพิธีกรก็ได้เจอ หนุ่มหยวน หอบดอกไม้มาขอเคลียร์ใจครั้งแรก พร้อมลั่น ถ้าพี่สตาร์ตเครื่อง น้องรับให้ทันนะ แถมเปิดหมดเปลือกทุกเรื่องรักในชีวิต อีกทั้งประสบการณ์เฟรนด์โซนกว่า 20 ปี และประสบการณ์รักทิพย์กับนักแสดงสาวในวงการ

โดย แพท ถามเรื่องความรักที่ผ่านมา ซึ่ง หนุ่มหยวน ก็เผยประสบการณ์เฟรนด์โซนกว่า 20 ปี ว่าเคยชอบสาวคนหนึ่ง 16 ปี กว่าจะสารภาพ ซึ่งเขาไม่รู้ตัว แต่พอเขารู้ ก็ไม่ได้คบกันอยู่ดี ตอนนี้ผ่านมาครึ่งชีวิตแล้ว ทำให้มุมมองความรักตัวเองเปลี่ยนไป

หยวน มองว่า ความรักคือการให้ เราขาดความอบอุ่นมาก่อน เรื่องวัยเด็กของพ่อแม่ ทำให้เรามีปม แต่ไม่รู้ตัว ทำให้เรามีความคิดแปลก ๆ เมื่อเรารู้ปมตัวเองแล้ว ก็บอกตัวเองว่าจากนี้จะให้โดยไม่หวังอะไรทั้งสิ้น

นอกจากนี้ หนุ่มหยวน ยังเคยไปสารภาพรักนักแสดงรุ่นน้องบนโต๊ะกินข้าวอีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า น่าจะอายุน้อยกว่า แพท นิดหนึ่ง เราก็บอกไปตรง ๆ ว่า พี่หยวนรักน้องนะ รักมากด้วย เรากล้าพูดเลย เราเป็นคนเคลียร์ เรารู้สึกเราพูดเลย น้องเขาก็อึ้งไป เขาบอกหนูรับรู้ได้มัน pure มาก

ด้าน สาวแพท เผยเคยเกิดเหตุแบบนี้ ตอนตัวเองเข้าวงการใหม่ ๆ เหมือนกัน ตอนนั้นเล่นละครกับพระเอกคนหนึ่ง เป็นรุ่นพี่ ในเรื่องมีฉากสวีตเยอะมาก ไปบุกป่าฝ่าดงแล้วรักกัน แล้วเรารักเขาจริง ๆ เพลงรักขึ้นมาเป็นหน้าเขาเลย เพลงเศร้าร้องไห้เสียใจถ้าเขาทิ้งฉันไป เป็นแบบนั้นแต่ แพท แค่ไม่ได้พูดออกไป

ถามว่ามีสาว ๆ เข้ามาไหม หนุ่มหยวน ยอมรับว่า เยอะมาก ไม่ธรรมดา พูดตรง ๆ มีครบทุกแบบ ซื้อกินก็มี ขอแบบลับ ๆ ปลอดภัย 4 แสน พอไหม ไม่พอก็ใส่เลขมาเลยเท่าไหร่

ถามว่าตอนนี้ปลื้มใครอยู่ หนุ่มหยวน ตอบทันทีว่า ปลื้ม แพท คนเดียว เพราะ แพท น่ารักมาก ดูแลคุณแม่ มีครอบครัวที่ต้องดูแล พี่เห็นอะไรลงไปข้างในลึก ๆ เห็นใจที่คนอื่นมองไม่เห็นในรายละเอียด น้องแพท ข้างนอกดูตลก แต่ข้างในมันมีเรื่องราวหลาย ๆ อย่าง

สาวแพท กล่าวว่า จะคุยยังไง DM ไม่ทักมา ไลน์ก็ไม่ได้ทัก เบอร์ผู้จัดการก็อยู่หน้าไอจีไม่มีอะไรยาก ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันหรอก กว่าจะไปถึงจุดนั้น พี่หยวน ต้องเห็นด้านมืด แพท อีกเยอะ

หยวน จับมือ แพท พร้อมทั้งเผยว่า หยวนบอกความจริงกับแม่ไหม สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด สิ่งที่กังวลที่สุด มันมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเรา หยวนเหมือนผ้าขี้ริ้วเปื้อนโคลน มุม หยวน แพท คือผ้าขาวสะอาด ไม่ว่า แพท จะเป็นยังไง ไม่สนใจทั้งสิ้น หยวนจะไม่เอาโคลนไปเปื้อนผ้าขาว

โดย สาวแพท ยังบอกว่า สิ่งที่เราทำได้ คือ ทำให้มันชัดเจน พี่หยวน ทักมาได้เลย แค่ชวนทำบุญก็ยังได้ แพท อยากมีเพื่อน มีพี่ เจอหน้าแล้วสบายใจ มันคือการเริ่มต้น ปลายทางจะเป็นยังไงไม่เป็นไรเลย

ขณะที่ หนุ่มหยวน ก็บอกเช่นกันว่า หยวน เป็นคนเดินอย่างมั่นคง ไม่ว่า แพท จะเดินไปไกลแค่ไหน หันมา หยวน จะรออยู่ตรงนั้นเสมอ หยวน หนักแน่นมั่นคง ถ้าเริ่มสตาร์ตเครื่อง แพท รับให้ทันนะ

เรียกว่าเป็นคุณแม่คนเก่งที่ยิ่งโสด ยิ่งสวย แซ่บ จนทำเอา หนุ่มหยวน ต้องออกมาสารภาพรักกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ดีหากมีความคืบหน้าของคู่นี้อย่างไร เราจะนำมาอัปเดตให้ทุกคนทราบกันอีกครั้งนะคะ