ไม่พร้อมก็ต้องพร้อม! น้องเวฟ โพสต์ภาพคู่ พี่พร พร้อมผลตรวจ

ไม่พร้อมก็ต้องพร้อม! น้องเวฟ โพสต์ภาพคู่ พี่พร พร้อมผลตรวจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่โด่งดังอย่างมากบนโลกโซเชียล สำหรับคู่รักต่างวัยระหว่าง “น้องเวฟ” กับ “พี่พร” โดยก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นที่หลายคนมองว่า โอลีฟ โตเกียวโนบ รา ดูจะสนิทสนมกับ น้องเวฟ มากเกินพี่กับน้อง

ซึ่งตอนนี้ สาวโอลีฟ ก็เฟดตัวออกไปโด่งดังตามเส้นทางของตัวเองแล้ว ต่อมา น้องเวฟ กับ พี่พร ก็ออกมาเผยว่า จริง ๆ แล้ว น้องเวฟ มีเมียอีก 1 คน เป็นสาวใหญ่สายสุขภาพ ดาว TikTok ชื่อ แม่ส้ม

ซึ่งหลายคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอว่า เมื่อไหร่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที แต่ก็ไม่มีวี่แวว ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 แฟนคลับทั้งตะลึงและยินดีไปด้วยเลยทีเดียว เมื่อ น้องเวฟ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ชัย คู่รักต่างวัย

เป็นรูปคู่ พี่พร และมีภาพที่ตรวจคาดอยู่ตรงกลางภาพพร้อมแคปชั่นว่า “แล้ววันนี้ก็มาถึง ไม่พร้อมก็ต้องพร้อมแล้วล่ะครับ” งานนี้ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย แต่บางคนก็สงสัยว่า พี่พร อายุ 50+ แล้วยังท้องได้ด้วยเหรอ

ซึ่งทางด้าน น้องเวฟ ก็ไม่ปล่อยให้แฟนคลับสงสัยนาน โดยยืนยันว่า พี่พร ท้องไม่ได้แล้ว พร้อมเผยภาพลูกที่ระบุว่า “นี้ครับลูกผมคลอดแล้ว” เป็นภาพลูกสุนัขที่น้องเวฟถืออยู่ ซึ่งก็ชัดเจนแล้วว่า พี่พรไม่ได้ท้องแต่อย่างใด และลูกที่ว่า นั่นก็คือลูกสุนัขนั่นเองจ้า

เป็นภาพของสุนัขตัวใหม่ของทั้งคู่นั้นเอง งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยนะคะ