เปิดราคาเสื้อ โชค รถแห่ หลังใส่มาออกรายการ โหนกระแส

เปิดราคาเสื้อ โชค รถแห่ หลังใส่มาออกรายการ โหนกระแส

หลังจากมีกระแสข่าวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างนักแสดงตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” กับ “โชค รถแห่” ที่ทั้งคู่ถึงขั้นออกมาประกาศว่า ไม่ขอรับงานคู่กันอีกต่อไป แต่ในท้ายที่สุดแล้วก็สามารถตกลงและเคลียร์กันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 3 ส.ค.65 บอล เชิญยิ้ม , ดอน พชรกร ซึ่งเป็นผู้จัดการ บอล , โชค รถแห่ พร้อมกับ นัส ภรรยาและผู้จัดการ มาออกรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย

หลังทั้ง 2 ฝ่าย เคยรับงานด้วยกันมาก่อน แต่เกิดปมแต กหั กเสียก่อน ทั้งคู่จึงประกาศไม่รับงานคู่ หลังจากนั้น โชค ก็ประกาศยกเลิกงานคู่ทั้งหมด 50 งานที่ขึ้แสดงนร่วมกับ บอล เชิญยิ้ม

ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว ทางด้านฝั่ง โชค รถแห่ ก็ได้ขอโทษทีมงานและ บอล เชิญยิ้ม ทั้งนี้ มีช่วงหนึ่งที่พี่ชู ได้นำสายสิญจน์ปลุกเสก มาคล้องให้กับ หนุ่มโชค

ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮา แซวว่า ใส่ของให้กับ โชค รถแห่ หรือเปล่า แต่กลับมีจังหวะนึงที่ชาวโซเชียลได้ยินสิ่งที่ นัส พูดกับ โชค ตอนที่พี่ชูเรียกให้ไปคล้องสายสิญจน์ ซึ่ง นัส ได้บอกว่า ยืนอยู่เฉยๆก็พอ หลายคนสงสัยทำไมต้องคอยบอกตลอดเวลา แล้วทำไมต้องให้ยืนเฉย ๆ

วันนี้เราจะพาไปเปิดราคาเสื้อที่ โชค รถแห่ ใส่ออกรายการ โหนกระแส กันจ้า ซึ่งเป็นเสื้อยี่ห้อ CPS CHAPS ราคา 1,890 บาท นั่นเอง ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตบางกลุ่ม เรียกเสื้อรุ่นนี้ว่า รุ่นเชื่อฟังเมีย

เรีกยว่าชาวโซเชียลหลายคนต่างขุดคุ้ยเพื่อความชัดเจน แต่อย่างไรก็ดีขอให้ทั้งคู่สร้างความบันเทิงให้แฟนคลับอย่างเต็มที่ในทุกๆงานนะคะ