โช คดีสุด ๆ! แอฟ ทักษอร จั บฉล ากได้ข องขวั ญชิ้ นให ญ่จากมาด ามแ ป้ ง

โช คดีสุด ๆ! แอฟ ทักษอร จั บฉล ากได้ข องขวั ญชิ้ นให ญ่จากมาด ามแ ป้ ง

เรียกว่าเป็นโมเม นต์แห่งปีเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล่ านางเอ กซุปตาร์แถวหน้ าของวงการบันเทิงอย่ าง อั้ ม พัชราภา , แอน ท องประส ม , นุ่น วรนุช , เชอรี่ เข็ มอั ปสร , แอฟ ทักษอร , ศรีริต้า ณรงค์เด ช และ นัท มีเรี ย จะโคจ รมารวมตัวกัน โดยงานนี้ “มาด ามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำ ซำ” ได้เปิ ดบ้ านจัดดินเนอร์มื้อพิเศ ษต้ อนรับเหล่ าน้องคนสนิทให้อีกด้วย

สำหรับบรรย ากาศในงานก็เต็ มไปด้วยความสนุ กสนานแส นอ บอุ่ น ก่ อนจะมีการจั บฉล ากสุดชื่ นมื่ น ซึ่งแน่นอนว่าระดั บ มาด ามแป้ง ของขวัญคริสต์มาสที่เตรียมไว้ให้เหล่ านางเอ กต้ องไม่ธร ร มดาอย่ างแน่นอน

โดยงานนี้ หนุ่มต่อ ก็ถือเป็นคนที่โช คดีแบบสุด ๆ เพร าะได้ของขวั ญจาก มาด ามแป้ง เป็นนาฬิกาโรเล็กซ์สุดห รู ขณะที่ สาวแอฟ ก็ได้กระเป๋ าแบรนด์ Hermes สีเขียวใ บจิ๋ วกะทั ดรั ดกลั บบ้ านไปเหมือนกัน

โดย สาวแอฟ ได้โพสต์ภาพร างวัลที่ตัวเองได้ลงในอินสตาแกร ม @aff_taksaorn ซึ่งก็คือกระเป๋ าห รูจาก มาด ามแป้ง นั่นเอง พร้อ มเผ ยความในใ จว่า ช่วงลุ้ นสุ ดของงานบ้ านพี่แป้งก็ต อนจั บฉล ากนี่ล่ะค่ะ ไม่น่าเชื่ อ ไม่เคยได้ร างวัลที่หนึ่งกับเขาเลยค่ะ จ นอาจ ารย์ช้ างบอ กว่า ราศรีตุลย์ดวงดี

หลังจากช งมาทั้งปี ฟังแล้วก็เริ่มมีหวั ง ทีมเราสามคนสุดท้ าย พี่ป๊อป ต่อ แอฟ ไม่ทำให้พี่ป๊อปผิ ดหวั งด้วยการเก็บสองร างวัลใหญ่มาคร อง เหลือร างวัลไฮไลท์ให้พี่ป๊อปทำ hat trick ได้ร างวัลสบู่ 3 ปีซ้ อน ใครก็ทำไม่ได้ต้ องยกให้พี่ป๊อปเลยค่ะ

งานนี้ต้องขอขอบคุณพี่ป๊อปที่ช่วยจัดการนัดทุกคน คิวย าก ๆ ทั้งนั้น ให้มารวมตัวกันได้ ขอบคุณทีมงานบ้ านพี่แป้งด้วยค่ะ ดูแ ลอย่ างดีและร่วมลุ้ นไปกับพวกเรา ใครดีใ จสุดต อนประกาศรางวัลสบู่ ดูรูปที่ 4 นะคะ ท่ ามกล างแฟนคลั บที่เข้ามาแซ วความโช คดีของ แ ม่แอฟ กันเพียบ

เรียกว่าเป็นแ ก๊ งนางเอ กสาวตัวแ ม่ที่ความส วยกิ นกันไม่ลงจริง ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: aff_taksaorn