สาวรับไม่ได้ หนุ่ม มีเงินเก็บ 3.9 แสน เงินเดือนเกือบ 4 หมื่น พาไปกินหม้อไฟได้เดือนละครั้ง

สาวรับไม่ได้ หนุ่ม มีเงินเก็บ 3.9 แสน เงินเดือนเกือบ 4 หมื่น พาไปกินหม้อไฟได้เดือนละครั้ง

สาวรับไม่ได้ หนุ่ม 27 มีเงินเก็บ 3.9 แสน ลั่นใช้เดือนเดียวก็หมด เงินเดือนเกือบ 4 หมื่นแล้วไง พาไปกินหม้อไฟได้เดือนละครั้ง จากนี้ขอลา ชีวิตฉันต้องได้อะไรที่ดีกว่า

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เรื่องการเลิกราของคู่รักถูกนำมาเปิดเผยผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กหนึ่ง หลังจากที่อยู่ ๆ ฝ่ายชายก็ถูกแฟนสาวบอกเลิกหลังตรุษจีน เขาไม่เข้าใจว่าตัวเองไม่ดีตรงไหน และพยายามถามหาเหตุผลจากเธอ ทว่าคำตอบจากหญิงคนรักกลับบอกว่า

ฉันรู้สึกไม่มั่นคง นายอายุ 27 ปีแล้ว แต่ยังมีเงินเก็บแค่ 50,000 ริงกิต ฉันไม่คิดว่ามันจะเวิร์คเลย หญิงสาวระบุ แถมยังบอกด้วยว่าจริง ๆ เธอคิดจะเลิกกับเขาตั้งแต่ก่อนช่วงตรุษจีนแล้ว แต่ก็กลัวญาติ ๆ จะถามกันว่ามีแฟนหรือยัง ก็เลยตัดสินใจรอให้ผ่านช่วงตรุษจีนมาก่อน

ได้เห็นเช่นนั้นก็ทำเอาชายหนุ่มทั้งอึ้งและสับสน โมโหกับความใจดำของแฟนสาวที่ถึงกับวางแผนไว้แล้วว่าจะบอกเลิกเขาหลังตรุษจีน พร้อมถามเธอกลับไปว่าเห็นเขาเป็นตัวอะไร !

แต่กลายเป็นว่าฝ่ายหญิงยิ่งเผยความเก็บกดในใจออกมามาขึ้น ฉันสิควรจะเป็นฝ่ายถามนายว่าเห็นฉันเป็นอะไร นายหาเงินได้แค่เดือนละ 4,000-5,000 ริงกิต (ราว 31,000 – 39,000 บาท) ในขณะที่เพื่อนของฉันไปกินหม้อไฟไหตี่เลากันได้ทุกวัน แต่นายพาฉันไปแค่เดือนละครั้ง

หญิงสาวยืนยันว่าเธอสมควรได้รับชีวิตที่ดีกว่านี้ จึงอยากเลิกกับเขาให้จบ ๆ ไป ในขณะที่ฝ่ายชายยังคงถามต่อว่าสำหรับเธอ ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของเงินเท่านั้นหรือ และเงินเท่าไหร่กันแน่ที่เธอคิดว่าเพียงพอ

ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ 50,000 นั้นออกจะน้อยไปหน่อยนะ เหมือนจะใช้หมดไปในเดือนเดียวเลย ฉันมองไม่เห็นชีวิตที่อยากจะอยู่กับนายแล้ว ขอโทษนะ หญิงสาวระบุ

ทั้งนี้ ข้อความการโต้ตอบของทั้งคู่ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ด้วยความอึ้งกับมุมมองของฝ่ายหญิงรวมถึงเหตุผลที่เธอนำมาใช้ในการบอกเลิก โดยหนึ่งในนั้นชี้ว่า อะไรที่ทำให้หล่อนคิดว่าตัวเองสมควรได้รับชีวิตที่ดีกว่านี้

เธอเคยคิดบ้างไหมนั่นว่าเขาไม่เคยบ่นอะไรเกี่ยวกับเธอเลย ก่อนที่เธอจะมาชี้แต่ข้อบกพร่องของเขา ถ้าเธอมีดีจริง ก็เชิญไปร้านหม้อไ ฟเองเถอะ ไม่เห็นต้องรอแฟนหนุ่มพาไปเลย ขณะที่อีกคนชี้ว่า สำหรับเธอแล้วคุณค่าวัดกันที่หม้อไ ฟสินะ

ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มโสดได้เจอกับความรักที่ดีๆและจริงใจด้วยนะคะ

ขอบคุณ worldofbuzz