ชีวิตล่าสุด เมจิ คัคกิ่งรักส์ หลังเปลี่ยนชื่อ-สกุล 4 ครั้ง

ชีวิตล่าสุด เมจิ คัคกิ่งรักส์ หลังเปลี่ยนชื่อ-สกุล 4 ครั้ง

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานเกือบ 20 ปี สำหรับ ‘เมจิ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง’ หรือ ‘พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์’ หลังเปลี่ยนชื่อ-สกุล มาแล้ว 4 ครั้ง ปัจจุบันในวัย 39 ปี ก็ยังคงมีผลงานอยู่บ้างทางช่อง 3 อีกทั้งยังมีกิจการส่วนตัวอีกด้วย

นอกจากนี้ ‘เมจิ คัคกิ่งรักส์’ ยังได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่เปลียนชื่อชวนฉงน ว่าเหตุใด ถึงตั้งชื่อนี้ โดย ‘เมจิ คัคกิ่งรักส์’ เผยว่า “คือชื่อเนี่ยอยากเปลี่ยนอยู่แล้ว โดยอาจารย์ที่นับถือทางศาสตร์ด้านตัวเลขช่วยคำนวณให้ ซึ่งรวมกันได้ 99 พอดี ก็เป็นเรื่องของความเชื่อ กระแสดีมากทั้งชื่อใหม่และ นามสกุล ยอมรับว่าฟังดูแปลก ก็คือมีภาษาบาลีมาเป็น ส่วนร่วม ความหมายโดยรวมของชื่อ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง ก็คือ ทางสายกลาง ในเรื่องของความคิด คิดดี พูดดี ทำดี และองค์รวม ของความสำเร็จทั้งหมด

อีกอย่างสนุกกับการเล่นต่อคำทายคำมากกว่า อยากรู้ว่าเปลี่ยนแล้วศาสตร์ตัวเลขเป็นยังไง หลายชื่อ จำไม่ได้ รู้ว่าเกิน 4 ครั้งแน่นอน” เมื่ิถูกถามว่าตลอดระยะเวลาที่หนุ่มๆ มารุมจีบเยอะ แต่ที่น่าสนใจคือหนุ่มดูไบ ทั้งนี้ เมจิ คัคกิ่งรักส์’ เผยว่า “มีรุ่นพี่แนะนำ สรุปพอไปแนะนำปุ๊บ เขาก็ชอบเราเลยนะคะ เขาอายุมากกว่าเราเยอะ ประมาณ 50 กว่าเลย เราเจอที่ไทย และพูดคุยกัน แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าถ้าเราใช้ชีวิตคู่กันแล้ว เราคิดว่าเราคงอยู่ที่ไทย เขาก็บินไปบินมา เราก็เริ่มถามๆ เขาบอกว่าถ้าหมั้นเมจิ จะสะดวกบินไป อยู่กับเขาที่ดูไบมั้ย เราก็เริ่มสงสัย เขาบอกว่าไม่ได้ เขาไม่สามารถหยุดงานที่โน่นมาอยู่ที่นี่ได้ เราก็ไม่เอาดีกว่า ก็เลยโอเค เราเป็นเพื่อนกัน ดีกว่า” ทั้งนี้ในปัจจุบัน ‘เมจิ คัคกิ่งรักส์’ ก็เผยว่าหัวใจไม่เคยว่าง อีกทั้งยังคบหากับหนุ่มปริศนามาได้สักระยะ แถมมีแพลนจะวิวาห์

แม้จะเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนมาแล้วหลายหน แต่รักครั้งล่าสุด ‘เมจิ คัคกิ่งรักส์’ เผยว่า “วางกันไว้ว่าไม่เกิน 2 ปี ขอเวลาสนุกกับงาน เขาก็สนุกกับ งานเขาด้วย เขาขอแต่งแล้วค่ะ เป็นแบบผู้ใหญ่ ๆ เราวางแผนกันเนอะอีก 2 ปี เราค่อยไปบอกคุณแม่ พยายามไม่ให้ล่มแล้วนะคะ ถ้าล่มก็ ขอพื้นที่ทำใจด้วย ถ้าไปได้ดีก็ดี ถ้าไปไม่ได้ก็เข้าใจได้ รอบหน้าคงไม่เปลี่ยนชื่อแล้วค่ะ ขอเปลี่ยนนามสกุลดีกว่า”

ขอเป็นกำลังใจให้สาวเมจิด้วยนะคะ