พิ้งกี้ สาวิกา เปิดตัวหวานใจ

พิ้งกี้ สาวิกา เปิดตัวหวานใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้กลับมารับงานในวงการจากที่ห่างหายไปนานหลายปีซึ่งเธอนั้นได้เป็นโสดมานานหลายปีเเล้วค่ะ สำหรับ นักเเสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ซึ่งหลายๆคนก็ลุ้นกันตัวโก่งว่าเมื่อไหร่กันนะ

ที่สาวคนนี้เธอจะมีหนุ่มมาดูเเลใจสักที ซึ่งล่าสุดในรายการเเฟนกันวันเด ทางช่องเวิร์คพ้อย สาวพิ้งกี้ได้เป็นเเขกรับเชิญ เพื่อหาหนุ่มที่ถูกใจไปเดตด้วยกัน 1 วัน ซึ่งในรายการมีเชิญเพื่อนสนิทอย่าง เบนซ์ ปุณยาพร เเละ เอ็ม บุษราคัม

2 เพื่อนซี้ที่คบกันมานานนับ 10 ปี มาช่วยสเเกนหนุ่มในรายการให้ เเละ หนุ่มหล่อที่ถูกใจได้ไปออกเดตกับพิ้งกี้ นั่นคือ เพชร วัย 24 ปี เปิดธุรกิจส่วนตัวโรงเรียนสอนตัดขนสุนัข ซึ่งบอกเลยว่าทั้งคู่ระหว่างออกเดตนั้นโชว์โมเมนต์หวานๆ

ออกมาให้เห็นมากมายงานนี้บอกเลยว่าฟิน สำหรับ พิ้งกี้ เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุเจ็ดขวบ ได้รับการชักชวนโดยบังเอิญจากแมวมอง ขณะเดินเล่นกับครอบครัวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง

โดยเริ่มจากการถ่ายโฆษณา มีผลงานแรกคือ โซนีไตรนิตรอน และมีผลงานอีกหลายโฆษณา เริ่มงานละครทางช่อง 3 เรื่อง ไฟในดวงตา รับบทเป็นลูกของจันทร์จิรา จูแจ้ง

หลังจากนั้นมาเล่นละครกับทางช่อง 7 เรื่องแรกคือ วันนี้ที่รอคอย ส่วนละครที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักคือ ดาวพระศุกร์ รับบทเป็นดาวพระศุกร์ตอนเด็ก

อย่างไรก็ดีฝากติดตามและให้กำลังใจทั้งคู่ด้วยนะคะ เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ