เจนนี่ ได้หมดฯ เปิดบ้านพร้อมเสียน้ำตารับฉายา 100 ดราม่า

เจนนี่ ได้หมดฯ เปิดบ้านพร้อมเสียน้ำตารับฉายา 100 ดราม่า

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวคนหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับข่าวดราม่าอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะโดนจับมาเป็นประเด็นอยู่ตลอด สำหรับนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก” ที่ขนาดตอนนี้เจ้าตัวกำลังตั้งท้องลูกสาวคนแรกและใกล้คลอดเต็มที ก็ยังมีเรื่องเข้ามาให้ได้ปวดหัวอยู่อีกเช่นเคย

ล่าสุดในรายการ ตีท้ายครัว นอกจาก สาวเจนนี่ จะเปิดบ้านหรูราคา 15 ล้านบาท ให้แฟน ๆ ได้ชมกันทุกซอกทุกมุมแล้ว เจ้าตัวก็ยังได้เปิดใจถึงทุกเรื่องราวดราม่าให้ฟังด้วย โดยเผยว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังแรกที่ซื้อในกรุงเทพฯ เพิ่งตกแต่งและจัดของต่าง ๆ เสร็จ และเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่รอบแรก เพื่อเปิดต้อนรับให้รายการมาถ่ายที่แรกเลย นี่ยังไม่ได้ขึ้นบ้านใหม่ด้วย

แถมยังเป็นบ้านที่ควักเงินสดจ่ายเต็ม ๆ เพราะกลัวการเป็นหนี้ แต่ที่เด็ดที่สุดคือ บ้านหลังนี้มาดูตอนเช้า ซื้อตอนเที่ยง โอนตอนเย็น และได้โฉนดที่ดินในเช้าวันถัดมา เพราะถูกใจแล้วไม่อยากเลือกเยอะ ที่ตัดสินใจซื้อเพราะถูกใจห้องของลูกมาก เราเตรียมซื้อบ้านใหม่เพื่อรอลูกที่กำลังจะคลอดด้วย

และเมื่อถามถึงข่าวลือว่าซื้อบ้านเพราะเตรียมตัวลาวงการนั้น สาวเจนนี่ เผยว่า การซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ คือการเตรียมเข้าวงการอย่างเต็มตัว 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะก่อนหน้านี้อยู่ที่ใต้เราไม่สะดวกรับในหลาย ๆ งาน ตอนนี้ก็มีบ้านที่นี่แล้วก็สะดวกขึ้น ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านตัวอย่างที่มีเฟอร์นิเจอร์ให้แล้ว หลังนี้จะเป็นหลังที่ถูกที่สุดในแบบทั้งหมด เพราะมองว่าอนาคตเราต้องใช้เงินทำอย่างอื่นอีก ถ้าหากอนาคตเจอดราม่าโดนแบน ไม่มีงาน ไม่มีเงิน จะได้ไม่เดือดร้อนที่ต้องหาเงินผ่อนบ้านและรถ

ส่วนเรื่องดราม่าที่โดนตลอดนั้น สาวเจนนี่ เผยว่าโดนมาแล้ว 2 ปีเต็ม ปีที่แล้วคือโดนหนักที่สุด โดนทั้งปี และเมื่อเจอ มดดำ ถามแรง ๆ ถึงเรื่องของ ยิว ฉัตรมงคล สามีคนนี้ไปแย่งใครมาหรือเปล่า เจนนี่ก็ถึงกับร้อง ว้าย! และบอกว่า “ไม่มี แม่! หนูก็ขยันทำงาน ผู้ชายเขาชอบคนขยัน

สำหรับเส้นทางรักกับยิว เจนนี่ เผยว่า เขาเป็นพระเอก MV เพลงของตัวเองมาก่อน เราโพสต์หาคน แล้วเขาดูเหมาะกับบท ส่วนที่มาคบกันคือตอนนั้นก็มีดราม่า เพราะเธอมีแฟนที่คบกันมานาน 4 ปี แต่ตอนที่เลิกกัน เราจบด้วยดี ไม่มีปัญหาเลย เจนนี่ ยังเผยว่า กับยิวคือตอนที่ถ่าย MV ด้วยกันนั้น ยังไม่ได้คุยกัน แต่พอเธอมีปัญหาก็เริ่มปรึกษาเขา แล้วคุยกันมาเรื่อย ๆ ก็ถูกใจกันและคบหากัน

ด้าน หนุ่มยิว เผยว่า ข่าวที่ออกมาก็เห็นทุกข่าว แต่มองว่าคนสองคนเขารู้กัน เขาคุยกัน ถ้าเขาจบกันด้วยดีก็แค่นั้น ไม่จำเป็นต้องไปบอกเขาก่อนว่าเรื่องเป็นยังไง ส่วน สาวเจนนี่ ก็เผยว่า ตอนที่เป็นข่าวดราม่ายังไม่คบกันเราก็รู้สึกแย่มาก เพราะเขาโดนดึงเข้ามาเกี่ยว ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ควรมาโดนแบบนี้ แต่เขาก็บอกเราว่า ไม่ต้องไปซีเรียส ซึ่งเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงคุยกับเขา ระบายกับเขาทุกอย่าง ไม่กลัวเขาอัดเสียงไปเลย ตอนนั้นร้องไห้ใส่เลย ไม่มีจีบกัน

วันที่เปิดตัวว่าคบกัน เจนนี่ เผยว่า มีผู้หญิงสวย ๆ หลายคนแชร์สถานะมาด่าเรา ซึ่งเป็นคนคุยเก่าเขา เราก็แอบคิดว่าทำไมเราโดนขนาดนั้น จากนั้นทุกดราม่าก็ไปลงที่เขาหมด ด้าน ยิว ก็เผยว่า ตอนแรกไม่ได้ซีเรียสเรื่องข่าวของตัวเองมาก เพราะเป็นห่วงเขามากว่า คือเขาไม่ใช่สเปกเรา แต่เขาน่ารัก อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ เวลาเห็นเขาบนเวทีก็เก่ง แต่เบื้องหลังใครจะไปรู้ว่าเขาน่าสงสารขนาดนี้ มันทำให้เรารู้สึกว่าอยากดูแล

จากนั้น หนุ่มยิว ยังเผยเรื่องที่ออกจากการเป็นตำรวจ ทำให้หลายคนมองว่า ตอนนี้ เจนนี่ หาเลี้ยงสามีว่า ก่อนหน้าที่จะออกก็มีรายได้หลักเป็นธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ ก็ออกเลย เจนนี่ ก็เผยว่า พอเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วก็ไม่อยากให้มาลงลึกว่าใครเป็นคนจ่ายค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

ซึ่ง สาวเจนนี่ ยังบอกอีกว่า มีช่วงหนึ่งกลัวสื่อมาก กลัวที่สุดคือ มดดำ กับ หนุ่ม กรรชัย ที่สุด ทำเอาฮาแตกกันทั้งรายการ เพราะก่อนหน้านี้ไม่ว่าเราจะตอบดีแค่ไหนก็โดนด่า เลยไม่กล้าไปชน การเงียบแล้วทำตัวให้ดีขึ้นให้เขาเห็นเลยดีกว่า เลยเลือกที่จะรีสตาร์ตตัวเองเพื่อทุกคนค่าย เพื่อแม่ เพื่อน้อง ทุกอย่างมันมาไกลเกินกว่าจะหยุดตอนนั้นก็คิดว่า ต่อให้ตัวเองไม่ผิดก็ต้องยอมรับไปก่อน ต้องอดทน ต้องเอาใหม่ ไม่ต้องมาบอกว่าเราไม่ผิด ช่วงนั้นก็นอยด์ ร้องไห้ตลอด ไม่เปิดข่าวอ่านเลย

เรื่องทั้งหมดข้อดีคือ โตขึ้น แต่ข้อเสียคือ มั่นใจในตัวเองน้อยลง เหมือนจะตอบอะไรสักอย่างก็ไม่กล้า อย่างมาออกรายการวันนี้ก็กังวลว่าจะโอเคไหม แต่สุดท้ายแล้วการที่เราเบาลงมันก็จะช่วยได้สำหรับทุกอย่าง เจนนี่ ยังเคลียร์ทุกดราม่า ทั้งเรื่องที่โดนด่ าว่าไม่จ่ายค่าตัวเด็กในค่าย ประเด็นเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอฯ จนโดนด่ าว่าขี้โก ง เห็นแก่ได้ เราก็ยอมรับทุกอย่าง ใครด่ าอะไรก็รับหมด แต่ก็ให้ดูต่อไปว่าเราเป็นอย่างที่เขาว่าไหม ซึ่งเราก็เคลียร์คดีเพิ่งจบไป

แต่ดราม่าที่แรงที่สุดทำเอา สาวเจนนี่ ถึงกับน้ำตาไหลร้องไห้กลางรายการ นั่นก็คือ เรื่องที่โดนด่ าว่า เน รคุ ณพ่อ เจนนี่ยอมรับว่า เป็นเรื่องที่เสียใจที่สุด มีผลกับใจ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เราไม่อยากพูดต่อหน้าแม่ว่าอยากทำอะไรให้พ่อ วันที่เป็นข่าวแม่ก็รู้พร้อมทุกคน ยิ่งทำให้แม่ฝังใจ ทางแม่เกตุก็เผยว่า ไม่ได้ไม่อยากให้พ่อกับลูกติดต่อกัน แต่เรามารู้วันที่เป็นเรื่องแล้ว เลยคิดว่าทำไมพอเราเริ่มติดต่อเขา มันก็เริ่มมีปัญหากัน เราสงสารลูก…แค่นั้น

เจนนี่ พูดทั้งน้ำตาว่า จะบอกว่าหนูขี้โกง หนูเป็นยังไงก็ได้ แต่คำว่าเน รคุ ณหนูเจ็ บมาก เพราะว่าหนูไม่เคยอยากเน รคุ ณ ถ้าเลือกได้ใครก็ไม่อยากเกิดมาแล้วพ่อแม่ต้องแยกทางกัน ในเมื่อมันเป็นแบบนี้แล้วก็พยายามทำใจยอมรับกับชีวิต พยายามมองหาข้อดีว่า การที่เราอาจจะไม่มีพ่อคอยดูแล แต่ว่าเราก็โตเป็นหัวหน้าครอบครัวแทนพ่อได้ ถามว่าหนูช่วยเหลือพ่อไหม ให้เงินพ่อไหม เราก็ทำอยู่ตลอด แต่ด้วยมุมมองที่คนอื่นมองต่างกันทั้งบอกว่า ให้น้อยไป ทำไมไม่สร้างบ้านให้พ่อ ก็อยากจะบอกว่า พ่อก็มีครอบครัวของเขา หนูก็มีครอบครัวที่หนูต้องดูแล แต่จะให้ดูแลทุกคนเราก็ห่วงความรู้สึกของแม่กับลิลลี่

เราพยายามเซฟความรู้สึกทุกคน การเป็นหนูในจุดนี้มันยากมากที่จะต้องทำทุกอย่างให้ลงตัว ที่เสียใจที่สุดคือหยุดคุยกับพ่อไป 3-4 เดือน ไม่รู้จะไปต่อกันยังไง เพราะเราแอบน้อยใจว่าทำไมพ่อถึงให้อีกคนมาพูดถึงเราไม่ดี แต่อีกมุมก็คิดว่าเขาคงลำบากใจ เพราะนั่นก็ญาติ นี่ก็ลูก ก็เลยเอาใหม่ ปีใหม่ก็โทร. ไปหาพ่อ แล้วสร้างบ้านให้ อยากไถ่โทษที่ทำให้เป็นข่าวใหญ่ด้วย

สุดท้ายทุกดราม่าก็ไม่โทษใคร เพราะมันเป็นที่ตัวหนู ถ้าหนูเปลี่ยนคนอื่นไม่ได้ ก็ต้องเปลี่ยนที่ตัวหนู ขอเก็บทุกอย่างไว้ที่หนูและปรับปรุงที่ตัวหนูเอง และเมื่อถามว่าทำไมตัวเองถึงโดนทุกดราม่า เจนนี่ก็บอกว่า เพราะความมั่นใจในตัวเองของเธอ อีกทั้งยังเป็นความดังที่มาเร็ว ดังเร็ว เงินเข้ามาเร็ว ทำให้เราบริหารอะไรไม่ถูก และใจร้อนที่อยากทำนั่นนี่ ทำให้ปัญหาตามมา

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ สาวเจนนี่ ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ ตีท้ายครัว