“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อัปเดตบ้านในฝัน 80 ล้าน เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อัปเดตบ้านในฝัน 80 ล้าน เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง

หากต้องนึกถึงนางเอกเจ้าบทบาท ชั่วโมงนี้เชื่อว่าหลายคนต้องมีชื่อของเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ซึ่งตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา เธอก็มีทั้งผลงานการแสดง ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างมากมาย อีกทั้งความสวยและฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบและติดตามเป็นจำนวนมาก

อีกหนึ่งความฝันของ สาวใบเฟิร์น จากที่ได้ทำงานเก็บเงินโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงกว่า 12 ปี นั่นก็คือ การสร้างบ้านในฝันให้กับตัวเองและครอบครัวได้อยู่กันอย่างมีความสุข ซึ่งบ้านหลังนี้ สาวใบเฟิร์น บอกว่าสร้างจากเงินเก็บทั้งหมดที่ทำงานในวงการ อีกทั้งเจ้าตัวยังบอกว่าไม่เคยให้อะไรกับตัวเอง มักให้ครอบครัวมาโดยตลอด การสร้างบ้านหลังนี้จึงถือว่าเป็นรางวัลให้กับตัวเองด้วยในราคา 80 ล้านบาท

โดยในช่อง FERNZONE Channel EP.ล่าสุด สาวใบเฟิร์น ได้พาไปอัปเดตบ้านใหม่ที่เป็นรูปร่างใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว บนพื้นที่กว่า 300 ตารางวา ที่เธอพาไปดูนั้นบอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุด ๆ และ สาวใบเฟิร์น ยังได้บอกอีกว่าทั้งชีวิตการทำงานเธออยู่แต่คอนโดห้องไม่ใหญ่ ได้กลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นครั้งคราวเท่านั้น บ้านหลังนี้จึงเป็นความภูมิใจที่สุดในชีวิต เงินเก็บทั้งหมดที่ไม่เคยใช้ฟุ่มเฟื่อยถูกต่อเติมเป็นบ้านหลังสวยหลังนี้

ต้องบอกว่าพื้นที่บ้านของ สาวใบเฟิร์น นั้นกว้างมาก จนสามารถแบ่งพื้นที่ออกมาใช้งานได้หลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นลานจอดรถ ห้องนั่งเล่น ห้องแม่บ้าน ห้องครัวไทย-ครัวฝรั่ง ห้องคุณพ่อคุณแม่ที่ตั้งอยู่ชั้นล่าง ส่วนด้านบนก็จะเป็นห้องของใบเฟิร์น ห้องเก็บเสื้อผ้า ห้องแต่งตัวแต่งหน้า แถมยังมีห้องสำหรับเก็บของรีวิวที่กว้างอย่างกับโกดังเก็บของขนาดย่อม ๆ เลยทีเดียว

นอกจากนี้ของตกแต่งในบ้านก็ไม่จำเป็นต้องเป็นแบรนด์เนมหรูอะไร เพราะสิ่งที่ สาวใบเฟิร์น อยากได้มากที่สุดก็คือ ประตูโค้ง ส่วนนี้ของบ้านเป็นส่วนที่รักและหวงที่สุด นอกนั้นราคาเท่าไหร่ไม่รู้แล้ว

คาดว่าปีนี้บ้านหลังงามของ สาวใบเฟิร์น ก็จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวก็มีการแสดงความยินดีกับ สาวใบเฟิร์น ด้วย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตารื้นขึ้นมาทันที หากใครอยากรับชมแบบเต็ม ๆ สามารถดูย้อนหลังได้ที่ Youtube ช่อง FERNZONE Channel นะจ้า

อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับ สาวใบเฟิร์น ด้วยนะคะ เชื่อว่าแฟน ๆ ตั้งหน้าตั้งตารอดูคลิปเปิดบ้านในฝันกันอยู่นะจ้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Youtube: FERNZONE Channel