เปิดภาพล่าสุด เปี๊ยก อรัญญา ซูบผอม หลังสูญเสีย อาต้อย

เปิดภาพล่าสุด เปี๊ยก อรัญญา ซูบผอม หลังสูญเสีย อาต้อย

ถ้าพูดถึงความรักของ อาต้อย เศรษฐา และ อาเปี๊ยก อรัญญา ต้องบอกเลยว่าอาต้อยและอาเปี๊ยกเป็นคู่ชีวิตที่หลายๆ คนประทับใจ จุดเริ่มต้นของความรักของ อาต้อย เศรษฐา และ อาเปี๊ยก อรัญญา เกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง ชื่นรัก ในปี 2522 ซึ่งเป็นเพลงที่เศรษฐาร้องแล้วดังมากในยุคนั้น เมื่อได้ทำงานด้วยกันจึงทำให้ได้เรียนรู้กันมากขึ้น และตัดสินใจคบกันในที่สุด

ซึ่ง อาเปี๊ยก อรัญญา เคยเล่าให้ฟังว่า ตอนที่หลายๆ คนรู้ว่าได้คบหากับ อาต้อย เศรษฐา นั้น หลายๆ คนค่อนข้างจะไม่ชอบ และเตือนในเรื่องของความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย อีกทั้ง อาต้อย เศรษฐา ยังเคยผ่านการมีครอบครัวมาก่อน แต่ก็ไม่ได้เป็นผลกับความรัก ของทั้งคู่แต่อย่างใด อาเปี๊ยก อรัญญา บอกว่าเพราะคุยกันรู้เรื่อง และชอบในอุปนิสัยใจคอของอีกฝ่าย ก็ทำให้คบกันมาเรื่อยๆ และ อาต้อย เศรษฐา ก็เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย และอารมณ์ดี เป็นคนที่ใครอยู่ใกล้ก็จะแฮปปี้

และมีครั้งหนึ่งที่ อาต้อย เศรษฐา เคยให้สัมภาษณ์ถึงความรักของตัวเองและภรรยาเอาไว้ ที่อ่านแล้วซึ้งใจสุดๆ ว่า “มีคนเคยพูดกับผมอยู่บ่อยๆ นะครับ ว่าทำไมอรัญญา…ถึงมาเอาเศรษฐา ต่างหากที่โชคดีที่ได้เศรษฐาเป็นแฟน! แล้ววันนี้ผมก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เศรษฐารักอรัญญามากจริงๆ รักแบบที่ชีวิตนี้ไม่สามารถรักใครได้อีกแล้ว…รักที่มาจากหัวใจ…รักเป็นคนแรกและคนสุดท้ายของชีวิต ในวันนี้ที่เขาป่วย…ถ้าผมเป็นแทนเขาได้ ผมขอยอมเป็นคนที่ป่วยเองดีกว่า จะได้ไม่ต้องทนเห็นเขาเจ็บ ในวันที่คนที่เรารักเกือบจะไปตรงหน้า มันเป็นวันที่ผมเกือบสูญสิ้นสลายไปทั้งดวงใจ… มันทำให้ผมได้รับรู้ถึงคุณค่าของทุกวินาทีที่เรายังมีลมหายใจ..” ซึ่งในระหว่างที่ อาต้อย เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ลูกสาว อี๊ฟ พุทธธิดา ก็ได้เผยภาพความน่ารักของพ่อและแม่ให้ทุกคนได้ยิ้มตาม ซึ่งอาเปี๊ยกนั้นคอยอยู่เคียงข้างไม่ห่าง จับมือสามีเป็นกำลังใจ พร้อมแคปชั่นที่กินใจว่า “คู่ชีวิต” จากความรักที่คนไม่ค่อยเห็นด้วยในวันวาน จนกลายเป็นความรักที่ยืนยาวมาจนถึงวันนี้ 41 ปีที่ทั้งคู่ดูแลกันและกันไม่ว่าจะยามสุขหรือทุกข์.

ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของอาต้อยให้มีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นนะคะ