นุ้ย ทะเลาะ ตั๊ก ปั๊มน้ำมันแทบแตก เกือบได้เป็นข่าวใหญ่ !

นุ้ย ทะเลาะ ตั๊ก ปั๊มน้ำมันแทบแตก เกือบได้เป็นข่าวใหญ่ !

เรียกได้ว่าทำเอาตกอกตกใจกันหมด เมื่อนักแสดงตลกชื่อดัง “นุ้ย เชิญยิ้ม” เล่าช็อตเด็ด เพราะวัยทองเป็นเหตุ ฉุนเมีย “ตั๊ก ศิริพร” ทำอะไรย้ำคิดย้ำทำ แกล้งขับรถกระชากจนเป็นเรื่อง ฉุดกระชากลากถูในปั๊มน้ำมัน เกือบได้เป็นข่าวใหญ่

โดยก่อนหน้านี้ ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ออกมาเปิดใจหลังเข้าสู่อาการของวัยทอง ว่าทำให้ทั้งคู่ถึงกับต้องแยกห้องนอนกันไปเลย เพราะอารมณ์แปรปรวนด้วยกันทั้งคู่ แถมช่วงที่ผ่านมาก็ยังมีเรื่องให้ทะเลาะกันอีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องจุกจิกตามประสาผัวเมีย และเคยถึงขั้นที่ ตั๊ก เก็บกระเป๋าไปนอนบ้าน สุนารี ราชสีมา เลยด้วย เพราะเป็นวัยทองเหมือนกัน

นุ้ย เชิญยิ้ม เปิดใจผ่านรายการ ปากต่อปาก ทางช่อง MY CHANNEL – OFFICIAL ถึงเรื่องวัยทองในมุมของตัวเองบ้าง สำหรับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เคยทำให้ทะเลาะกันก็เช่น ตอนสั่งกาแฟ ตั๊ก ชอบสั่งแบบย้ำคิดย้ำทำ จน นุ้ย รู้สึกโมโห เวลานั้นคืออย่ามาจ้างงานคู่ ทำไม่ได้เลย

โดยในวันนั้น นุ้ยก็ขับรถด้วยอารมณ์หงุดหงิดออกมา ฉวัดเฉวียน แกล้งเบรกจน ตั๊ก ไหลมาข้างหน้า จนโดนหันมามองหน้าเลยทีเดียว จังหวะที่รถเลี้ยวเข้าปั๊ม พอปลดล็อกตั๊กก็รีบเปิดประตูกำลังจะออก ซึ่งนุ้ยก็คิดว่าถ้าออกวันนี้เลิกแน่ จึงล็อกคอไว้ ตอนนั้นเด็กปั๊มก็เดินมาดู นึกว่าถ่ายรายการอะไรอยู่ ตั๊ก ก็ตะโกนให้ช่วย เหตุการณ์ในวันนั้นจบลงได้เพราะนุ้ยค่อย ๆ ใจเย็นลง มีการขอโทษ ตั๊ก ที่ใจร้อนไปหน่อย ต่อไปจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว พอเย็นลงทั้งคู่ก็คิดได้ว่าเรื่องแค่นี้ไม่น่าเอามาเป็นอารมณ์เลย

ส่วนเรื่องที่ว่านุ้ยโดนไล่ออกมานอนตรงโซฟานั้นไม่จริง นุ้ย ออกมานอนเอง เพราะ ตั๊ก พูดเองว่าเป็นวัยทอง บางวันก็อยากจะนอนดูหนัง ดูซีรีส์ ซึ่ง ตั๊ก จะเปิดหนังเสียงดัง แต่ นุ้ย ต้องไปทำงานเช้า ต้องพักผ่อน เข้าไปนอนในห้องก็นอนไม่หลับ อีกอย่างตอนดึก ๆ เวลา นุ้ย จะออกไปเข้าห้องน้ำ เปิดลูกบิดประตูดัง ตั๊ก ก็ตื่นมาดุแล้ว

เรียกว่าก็ถือเป็นประสบการณ์ของชีวิตคู่ที่เริ่มเข้าสู่วัยทองทำให้อารมณ์แปรปรวนกันไปบ้าง ซึ่งทั้งคู่ก็สามารถปรับความเข้าใจและประคับประคองให้ก้าวผ่านจุดนั้นมาได้ อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอเอาใจช่วยให้ทั้งคู่รักกันไปนาน ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากรายการ ปากต่อปาก