กรรชัย กุมขมับงงกับแม่

กรรชัย กุมขมับงงกับแม่

จากประเด็นที่แม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ออกมาเผยหลายเรื่องเมื่อวันที่ 28 มี.ค.65 ทั้งกรณีแสดงความไม่พอใจ หมอพรทิพย์ เรื่องออกมาพูดถึงลูกสาว มองว่ามีการแทรกแซงการทำงานของตำรวจ การบอกว่าไม่เคยรู้เรื่องที่ทนายกฤษณะมายื่น กรรมาธิการสิทธิมนุษยชนฯ วุฒิสภา

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ตอนหนึ่งว่า ผมอยากจะพูดอุ๊ยหลายๆครั้ง เพราะมันตกใจ แม่บอกไม่เห็นด้วยกับการตรวจรอบสอง คุณแม่บอกงงไปหมดเลยผ่าได้ยังไง การปรากฏตัวของหลานสาวไปยื่นเรื่องที่ กรรมาธิการสิทธิมนุษยชนฯ วุฒิสภา ก็งงว่าไปได้ยังไง ส่วนกับหมอพรทิพย์ก็ไม่เคยคุยกัน

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

แต่ถ้าย้อนหลังกลับไป ด้วยความเคารพคุณแม่ ผมไหว้ก่อนเดี๋ยวคุณแม่จะโกรธผมอีก ตอนนั้นคุณแม่ไม่ได้พูดแบบนี้ ทนายกุ้ง หรือ ทนายกฤษณะ ทนายคุณแม่เป็นคนเอาเอกสารที่คุณแม่เซ็น

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ไปยื่นกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนฯ วุฒิสภา เพื่อร้องขอความเป็นธรรมขอความจริง และครั้งที่สองที่ให้มีการตรวจ คุณแม่เซ็นให้ทนายไปยื่นเรื่องกับเลขานุการรมว.ยุติธรรม ตอน 3 ทุ่มที่บ้านท่านให้ตรวจใหม่

แม่เป็นคนเซ็นเอกสารให้ทนายกุ้งไปยื่นตรวจรอบสองแตงโม หลังเสร็จงานแตงโมวันที่3 ทีมงานเที่ยงวันทันเหตุการณ์ก็ไปด้วยถ่ายคลิปไว้ด้วย วันนั้นไปยื่น คุณแม่ก็รู้ และวันที่สองของการไว้อาลัย

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

คุณแม่ประกาศบนเวทีเลยว่า จะมีการอายัดไว้ก่อน เลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด แล้วจะมีการตรวจรอบสอง คนที่นั่งในงานปรบมือสนั่นเลย แต่วันนี้คุณแม่บอกจะตรวจทำไมไม่รู้ แม่ไม่เห็นด้วย

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

กรรชัย ถึงกับรีบบอกคุณแม่ว่า ผมกับคุณหมวย (อริสรา) ที่อ่านข่าว เราอ่านตามข้อเท็จจริงที่รับทราบรับรู้มา ไม่ได้เป็นการเสี้ยมแต่อย่างใด เดี๋ยวจะกลายเป็นหนุ่มเอาอีกแล้ว หมวยมาสมทบด้วยมาเสี้ยมแม่ ไม่ได้เสี้ยมนะแม่

ผมเป็นห่วงจะกลายเป็นประเด็นเกิดขึ้นในสังคมอีก อะไรที่เราพูดเป็นประเด็น บอกเลยสังคมจับจ้อง เขาจำได้หมดย้อนหลังกลับไปเกิดอะไรขึ้นบ้าง มาวันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปเขายิ่งจำได้ คำพูดที่เคยพูดออกมามีบันทึกไว้หมดทุกอย่างจะกลับมา ผมทำโหนกระแสเรื่องแตงโมตั้งแต่วันแรก อะไรผ่านตาผมค่อนข้างจะจำได้หมด

กรรชัย บอกว่า บางช่วงในคลิปให้สัมภาษณ์ของคุณแม่ พูดถึงขั้นว่านายตำรวจระดับใหญ่ จะไปพูดเองก็ไม่ได้ ต้องวานแม่กับทนายเดชามาพูด คุณแม่พูดแบบนี้ ตอนนี้ตำรวจนอนยังงี้ เอามือก่ายหน้าผากเลย (ทำท่าเอามือก่ายหน้าผาก) ไปพาดพิงตำรวจฝากมาให้พูด เนี่ยมันไปกันใหญ่เลย ผมไม่ได้เสี้ยมนะ ผมรักแม่นะครับ ไม่อยากให้แม่พูดอะไรแบบนี้มันมีผล

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวนี้จะมีข้อสรุปอย่างไรหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ