ตั๊ก บริบูรณ์ ร่ำไห้ เคยถามแม่พ่อเป็นใครก่อนที่จะเก็บอาการไม่อยู่

ตั๊ก บริบูรณ์ ร่ำไห้ เคยถามแม่พ่อเป็นใครก่อนที่จะเก็บอาการไม่อยู่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งเขานั้นมักจะมีเสียงหัวเราะออกมาให้เราได้ยิ้มกันอยู่เสมอและยังเชื่อว่าหลายคนคงไม่ค่อยได้เห็น ตั๊ก บริบูรณ์ ในมุมเศร้าๆสักเท่าไหร่นักเพราะส่วนใหญ่เค้าจะมาพร้อมเสียงหัวเราะทำให้แฟนๆได้ยิ้มเสมอ

ล่าสุดตั๊ก ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ชำแหละโซเซียล ของ บอล เชิญยิ้ม งานนี้เลยมีร่ำไห้ออกมาให้ชาวโซเชียลได้เห็น โดยทางบอล เชิญยิ้ม ได้ถามถึงพ่อตั๊กว่าเคยเจอไหมเจ้าตัวแอบมีความเศร้า ยอมรับว่า ไม่เคยเจอหน้าพ่อตั้งแต่เกิด เคยถามแม่ไหม ตั๊ก บอกว่า

มาถามตอนโต อายุ 17-18 มั่นใจว่าทุกคนต้องอยากรู้พ่อเราเป็นใคร ถามไปแม่ก็ร้องไห้ แม่บอกอย่าถามแบบนี้อีก ตั้งแต่นั้นมาผมรู้เลยว่าจะไม่ไปถามอีกแล้วด้าน บอล เห็นน้องเศร้าก็บอกว่า ผมก็เหมือนคุณ ถามแม่เป็นใครอยู่ไหน พ่อบอกอย่าถามให้ได้ยินอีกนะ

มีรูปพ่อไหม ตั๊ก ตอบว่า ไม่มี เมื่อถามว่าคิดว่าพ่อคุณเป็นคนไทยหรือลูกครึ่ง ตั๊ก กล่าวว่า เคยถามแม่แล้ว แม่ก็ไม่ยอมบอก ถามอีกว่าเวลาโรงเรียนต้องมีวันพ่ออะไรเกี่ยวกับพ่อ ตั๊ก ยอมรับ เคยเดินออกไปร้องไห้ สมัยเรียนโรงเรียนวรรณวิทย์ สมัยแม่ไปฝากเลี้ยงกับญาติๆเป็นยังไง

ตั๊ก ยอมรับว่า ลำบาก ผมจะไปอยู่โรงเรียนกินนอน สุขุมวิท18 ทุกวันศุกร์มารับไปอยู่บ้านป้า สะพานใหม่ดอนเมือง 8 ขวบคุณแม่พาไปฝากกับป้า พี่สาวแม่ เราไม่เคยจะอยู่กับแม่เลย ด้วยความที่แม่ไม่มีบ้าน ต้องไปฝากน้า ฝากพี่สาวน้องสาวแม่ เพิ่งย้อนกลับไปดูห้องเล็กๆ เคยอยู่กัน 3 คน

ตอนนั้นคุณแม่ก็ต้องสู้ ขายของ ขายหมูปิ้ง เรื่องจริง เล็กๆ ก็ตื่นมาตอนตี 4 ตี 5 หมักหมูกัน ถามว่าเห็นภาพแม่แล้วเป็นไง ตั๊ก ยอมรับว่า สงสารแกนะ เพราะแกก็เลี้ยงเรา ขายหมูปิ้ง เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพื่อความอยู่รอด ไปขายยำบ้าง เลี้ยงบุตร 2 คนด้วย ตั้ม พี่ชายผม กับ ตั๊ก ช่วยกันทำ จนมา 10 ขวบ ไปประกวดโดมอนมินิ

อย่างไรก็ดีครอบครัวนี้ก็เป็รครอบครัวที่น่ารักมากๆ