“แหม่ม วิชุดา” แชร์อุทาหรณ์ ความผิดพลาดจากการฉีดไขมัน

“แหม่ม วิชุดา” แชร์อุทาหรณ์ ความผิดพลาดจากการฉีดไขมัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เรามักจะได้เห็นเธอออกมาอัปเดตความสวยความงามให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ “แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม” ซึ่งในบางครั้งที่เจ้าตัวได้ไปทำหน้ากับคุณหมอ ก็ต้องเจอกับปัญหาที่ต้องหาวิธีแก้มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดย สาวแหม่ม ก็มักจะแชร์ประสบการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความสวยความงามมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เรียนรู้และนำไปเป็นอุทาหรณ์กันอยู่บ่อย ๆ

เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแชร์เรื่องราวความผิดพลาดจากการฉีดไขมันใต้ตาลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @wichudapindum เนื่องจากเทคนิคการฉีดของคุณหมอรายหนึ่ง จนก่อให้เกิดก้อนบวมบริเวณใต้ตา ซึ่งทำให้เธอต้องใช้เวลาอยู่นาน กว่าจะรักษาหาย

นอกจากนั้นแล้ว แหม่ม วิชุดา ยังได้แนบภาพถ่ายใบหน้าของตัวเองในช่วงที่เผชิญกับปัญหาดังกล่าว รวมถึงยังทิ้งท้ายฝากไปยังแฟน ๆ ด้วยว่า ตอนนี้เธอได้ทำการรักษากับคุณหมอคนใหม่มานานกว่า 5 เดือนแล้ว และจะนำเอาผลลัพธ์มาให้ได้ชมกันอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

โดย สาวแหม่ม ได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “โพสต์นี้สำหรับคนที่กำลังเจอกับปัญหาไปฉีดไขมันใต้ตาแล้วเกิดข้อผิดพลาดนะคะ!!!!! แหม่มเป็นคนนึงที่เคยเจอปัญหานี้ละพยายามแก้ปัญหามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ปัญหาของแหม่มเกิดจากหมอคนเดิมที่ทำพลาด ใช้เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ในการฉีดไขมัน ซึ่งมันบ่อได้เน่อ ฮ่วยยยยย จะฉีดไขมัน ต้องใช้เทคนิคการฉีดไขมัน หมอที่ฉีดต้องเชี่ยวชาญเรื่องการฉีดไขมัน ไม่งั้นมันจะเป็นก้อนอย่างที่เห็น แล้วมันแก้ยากกกกกก

ตอนนี้แหม่มแก้ได้แล้วนะคะ ผ่านมา 5 เดือนแล้ว แผลหายดีแล้ว พรุ่งนี้แหม่มจะมาลงรูปให้ดูชัด ๆ นะคะ ใครกำลังเครียดเรื่องนี้ สบายใจได้แล้วน๊า แหม่มหาคุณหมอเก่ง ๆ ได้แล้วค้า

งานนี้ก็ถือเป็นอุทาหรณ์ให้กับสาว ๆ ได้ดีเลยทีเดียว อย่างไรก็ควรจะศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจจะทำอะไรกันด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: wichudapindum