ต่าย สายธาร ชี้แหกตาคนทั้งประเทศ ไม่ใช่แค่ หนุ่ม กรรชัย

ต่าย สายธาร ชี้แหกตาคนทั้งประเทศ ไม่ใช่แค่ หนุ่ม กรรชัย

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาตั้งคำถาม สำหรับ ต่าย สายธาร อดีตนักแสดงและทีมกู้ภัย หลังได้ฟังการแถลงข่าวสรุปคดี ของ แตงโม นิดา ของตำรวจ วานนี้ 26 เม.ย. ท่ามกลางเสียงพูดถึงของประชาชนจำนวนไม่น้อย ที่ยังรู้สึกไม่เคลียร์และเกิดความสงสัยในถ้อยคำแถลงหลายจุด

โดย สาวต่าย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Saitharn Niyomkarn แสดงความคิดเห็นว่า วิดีโอ ที่เอามาแถลงชาวโซเชียลเคยเห็นกันแล้ว มีทุกคลิปแต่วิดีโอนั่งทำธุระเกาะขาแซนทำไมไม่มี ซึ่งสำคัญมาก ทรายในรองเท้าแต่ละคนมาจากไหน กุนซือคือใครทำไมต้องให้โกหก ไม่เคยเห็นหน้าเลย อยากถามเหมือนกัน

การเก็บหลักฐานตั้งแต่เรือ เส้นผมของโรเบิร์ต การทิ้งหลักฐานลงในแม่น้ำ และสุดท้ายให้การเท็จกันคืออะไรถ้าเป็นแค่ไม่ได้ตั้งใจ มีในใจอีกหมื่นล้านคำที่อยากถามจากนั้นเจ้าตัวก็เผยต่อว่า กราบขอบพระคุณทุกสื่อ เรียนด้วยความเคารพต้องบอกก่อนว่าไม่ได้หิวแสงไม่ได้ต้องการใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากขอเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ แม้อาจจะไม่มีคนได้ยิน ที่ขอทวงความยุติธรรมให้กับน้องและให้กับสังคม ซึ่งเราควรจะไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่านี้ เกิดมาชาติเดียว ตายชาติเดียว ตัวคนเดียว ขอทำในสิ่งที่ถูกต้อง แม้อาจจะไม่ถูกใจใครบางคนก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจค่ะ

ซึ่ง ต่าย ยังได้กล่าวต่อว่า เราเป็นคนหนึ่งในทีมที่ค้นหาทุกครั้งที่นึกถึงเหตุการณ์และเห็นทีมพี่น้องกู้ภัยและอีกหลายหน่วยงานปฎิบัติหน้าที่ในวันนั้น และเห็นแขนตัวเองทีไรมัน เก็บอาการไม่ได้จริง ๆ ค่ะ

ส่วนเส้นผมไม่ให้ตรวจเนี่ยกลัวเจออะไรมากกว่านี้หรือเปล่า แค่สงสัยนะ สงสัยได้มั้ยถามก่อน ไม่ได้โกหกพี่หนุ่มคนเดียวหรอกค่ะแต่โกหกคนทั้งประเทศ ก่อนจะคอมเมนต์ทิ้งท้ายสั้น ๆก็บอกแล้วว่ามีในใจอีกเป็นหมื่นล้านคำ

ถึงแม้ว่าจะมีการแถลงสรุปคดีออกมาแล้ว แต่หลายๆข้อสงสัยก็ยังอยู่ในส่งคมและเชื่อว่าคนที่รักแตงโมยังรอความชัดเจนอยู่นะคะ