นิกกี้กับก้อย หวานจัดทำลุ้นซีนขอแต่งงาน

นิกกี้กับก้อย หวานจัดทำลุ้นซีนขอแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่มีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ตามฟินอยู่ไม่ขาด สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร แถมยังมีลุ้นไปถึงเรื่องงานวิวาห์ หลังนิกกี้เคยเอ่ยปากว่า สาวก้อยเป็นคนที่จะแต่งงานด้วย จนแฟนๆ ต่างเชียร์ให้คู่นี้มีข่าวดีตามเพื่อนรัก

นัตตี้ ที่แฟนหนุ่มเพิ่งขอแต่งงานไปหมาด ๆ และล่าสุด 27 เมษายน 2565 ก็มีชอตให้แฟน ๆได้ลุ้นหลังมีซีนที่นิกกี้นั่งลงอยู่หน้าสาวก้อยในทริปที่พาแม่ๆ และป้าๆ ของทั้งฝ่ายไปเที่ยวพักผ่อนที่สวิตเซอร์แลนด์ จากวิดีโอ ขอแต่งงาน พาแก๊งแม่เที่ยวสวิต จะได้สวมแหวนไหม

ในช่องยูทูบ Nickynachat จนอดลุ้นไม่ได้หรือคู่นี้จะมีข่าวดีแล้วจริงๆ โดยเมื่อไปถึงสวิตวันแรกก็พาขณะทัวร์ไปเที่ยวกันแบบชิล ๆ ซึ่งก็เป็นวันที่ นัตตี้ เพื่อนของสาวก้อยโดนแฟนหนุ่มขอแต่งงานที่มัลดีฟส์พอดี ด้าน ก้อยก็บอกว่า นัตตี้ไปแล้วคนแรก

นัตตี้ไม่รู้เรื่องเลย พี่แมนขอแต่งงาน ซึ่งทาง โกบอย คนถ่ายวิดีโอทริปนี้ก็แซวว่า อ่า ทางสวิตเซอร์แลนด์ก็ต้องมีแล้วล่ะ แต่ความพีคก็บังเกิดเมื่อ สาวก้อยจะหันมายิ้มและพุ่งตัวไปกอดนิกกี้อย่างแนบแน่น พร้อมบอกว่า อย่านะ อย่าเพิ่งๆ อย่านะ

ซึ่งตอนนั้นนิกกี้ก็แกล้งนั่งลงไป ทำท่าเหมือนจะขอแต่งงาน แต่จริงๆ แล้วลงไปผูกเชือกรองเท้า ซึ่งสาวก้อยก็รีบจับนิกกี้ขึ้นแล้วบอกว่า เงยขึ้นมา ไม่ยุ่งๆและรีบวิ่งหนีออกจากเฟรมไป

ซึ่งดูท่าแล้วก็เป็นเพราะสาวก้อยนั้นเขินหนักจนเก็บอาการไม่อยู่ ด้านโกบอยก็ปลอบนิกกี้น้องรักว่า ก้อยเขายังเล็ก ให้เขามีเวลาทำมาหากินก่อน ทำเอานิกกี้ถึงกับบอกว่า 50 เล่นเอาฮาลั่นไปตามๆ กัน

เป็นคู่ที่หวานออกสื่อบ่อยๆมากๆ งานนี้เราคงต้องรอลุ้นกันว่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ไหม