‘บีม กวี’ ประกาศข่าวดีภรรยาตั้งท้องลูกแฝดเพิ่มคู่ที่ 2

‘บีม กวี’ ประกาศข่าวดีภรรยาตั้งท้องลูกแฝดเพิ่มคู่ที่ 2

เตรียมมีน้องให้ ‘ธีร์-พีร์’ ‘บีม กวี’ ประกาศข่าวดีภรรยาตั้งท้องลูกแฝด

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามกันเป็นจำนวนมาก สำหรับครอบครัวของ ‘บีม กวี’ กับ ‘ออย อฏิพรณ์’ ที่ตอนนี้แฟน ๆ ต่างหลงใหลในความน่ารักของลูกชายฝาแฝด ‘น้องธีร์-น้องพีร์’ อย่างมาก กลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาไปเรียบร้อยแล้ว ในนาทีนี้รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จักครอบครัวนี้แน่นอน

ล่าสุดก็มีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ ‘บีม กวี’ กับภรรยา ‘ออย’ ประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องเตรียมมีลูกแฝดเพิ่มป็นคู่ที่ 2 อีกแล้ว คอมเมนต์คนเข้ามาแสดงความยินดีกันเยอะมาก

แค่ความน่ารักของลูกชายฝาแฝด ‘พี่ธีร์-น้องพีร์’ ลูกชายของ ‘บีม กวี’ กับภรรยา ‘ออย อฏิพรณ์’ ก็ทำเอาพี่ป้าน้าอาหลงรักหนักมากอยู่แล้ว กับความน่ารักสดใสของเด็กแฝดที่กลายเป็นมีมดังในโลกโซเชียล และล่าสุดครอบครัวของคู่ ‘บีม-ออย’ ก็จะยิ่งสนุกสนานเฮฮามากขึ้นไปอีก เมื่อทั้ง ‘บีม’ และ ‘ออย’ ได้ประกาศข่าวดีนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว

ด้วยการโพสต์ภาพที่ชายหาดเขียนคำว่า “Welcome” พร้อมเขียนแคปชั่นว่าเฉลยว่า “Yes, We’re haVing aNothEr twiNs. beamoiltwinbabies”

หลังจากนั้นเพื่อนคนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก งานนี้มารอดูกันว่าจะเป็นแฝดชายหรือหญิง สำหรับ ‘ออย’ และ ‘บีม’ เคยมีลูกแฝดมาแล้ว 1 คู่ คือ ‘น้องธีร์’ และ ‘น้องพีร์’ อยู่ในวัยกำลังน่ารัก และขี้เล่น ที่คว้าใจพี่ป้าน้าอาทั้งประเทศไปเรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟน ๆ หลงรักกันทั่วบ้านทั่วเมือง

และใต้โพสต์ที่คนเข้ามาแสดงความยินดีคู่ ‘บีม กวี’ และภรรยา กันมากมายเลย อาทิ โอ้ยพ่อ สุดยอดมากครับ ยินดีมาก ๆ ด้วย , ดีใจด้วยพ่อพ่อกับมามี๊, ดีใจด้วยมาก ๆ เลยครับพี่, แฝดมีน้องอีกแล้ว แค่ 2 คนนี้ต้องตื่นมาทุกเช้าละ ดีใจด้วย, ดีใจด้วยค่ะพี่ออยพี่บีมด้วยค่ะ, ดีใจด้วยมาก ๆ ครับ, ยินดีด้วยนะคะ

ยินดีด้วยนะคะพ่อ ๆ , พับพีกะพี่ธีร์จะมีน้อง, แฝดมีน้องแล้ว, ดีใจ เมื่อไหร่จะได้เจอกัน, รอไลฟ์อยู่นะคะ พ่อพ่อ, พับพีร์ได้ความอบอุ่นมาจากพ่อพ่อ 100%, ว่าแล้ว ออยมีน้องจริง ๆ ด้วย ยินดีด้วยนะคะ แฝดจะเป็นพี่ชายแล้ว, จะรอติดตามคลิปน่ารัก ๆ นะคะ, ว่าแล้ว เพราะเวลาไลฟ์เห็นหม่ามี๊นอนยกขา หนูเคยพูดในไลฟ์นึงด้วย

รอน้องแฝดมาเล่นกับพี่ธีร์พี่พีร์ไม่ไหวแล้วววว, ดีใจด้วยค่ะพี่ออย, ดีใจมากมาก, ดีใจได้ดูครอบครัวน่ารักเพิ่มขึ้นค่ะ เครียด ๆ ทีไร ดูน้องแฝดละก็อดยิ้มไม่ได้จริง ๆ ค่ะ

เรียกว่าตอนนี้ บรรดาแฟน ๆ พ่อยกแม่ยกทั้งหลาย ดีใจไปกับครอบครัวนี้มาก ๆ ตั้งหน้าตั้งตารอดูลูกแฝด พร้อมทั้งพากันเดาไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าคู่นี้จะเป็นผู่หญิงหรือผู้ชาย

ซึ่งหลายคนก็เชียร์ให้เป็นลูกสาว เพราะพี่ชายสองแฝด ‘น้องพีร์’ ‘น้องธีร์’ จะได้มีน้องสาว คงต้องมาตามลุ้นเฉลยจาก ‘พ่อบีม’ ‘แม่ออย’ กันต่อไปว่าคู่นี้เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ทางทีมข่าวก็ขอแสดงยินดีด้วยนะคะ

เชื่อว่าหลายๆคนเป็นแฟนคลับของครอบครัวนี้อยู่แล้ว งานนี้ความน่ารักกำลังจะมาแบบคูณสอง ทำเอาแฟนคลับแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วนะคะ