แม่ยก กาโตะ ออกตัวแรงหลังทัวร์ลงไปขอถ่ายรูป ลั่น คนเราทำผิดกันได้

แม่ยก กาโตะ ออกตัวแรงหลังทัวร์ลงไปขอถ่ายรูป ลั่น คนเราทำผิดกันได้

เรียกได้ว่าซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ กาโตะ ที่ล่าสุด ในรายการโหนกระแสวันที่ 2 พ.ค. 65 ที่มีหนุ่มกรรชัยเป็นพิธีกร หมอปลา ตอง พระย้อย มาเป็นแขกรับเชิญ

ทางเรื่องนี้ กาโตะ ได้มีการยอมรับแล้วว่า ไปดูเขื่อนตอนสี่ทุ่มจริง และบอกว่า พลาดเผลอใจไป ตอนแรกก็กะว่าจะสึกในปีนี้อยู่แล้ว โดยมีการให้เงินฝ่ายหญิงไป 3แสน

หลังพาหญิงเที่ยวเขื่อนแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ก่อนระบุ ขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะด้วยการขาดความยับยั้งชั่งใจและความคึกคะนอง ทำให้ต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง หลัง อดีตพระกาโตะ เข้ามาที่ปั๊มน้ำมัน ใช้เวลาไม่นาน เดินมาเข้าห้องน้ำ ทางชาวบ้านก็เข้าไปขอถ่ายรูปคู่ เพราะจำได้ว่าเป็นอดีตพระกาโตะในข่าว ก่อนที่อดีตพระกาโตะ จะกลับออกไปจากปั๊ม

แม่ยก กาโตะ ออกตัวแรง เผยเป็นคนเหมือนกัน ย่อมทำผิดกันได้ ไม่ถือเรื่องในอดีต

ส่วนแม่บ้านในปั๊มน้ำมัน เปิดใจว่า อดีตพระกาโตะ คุยดี พูดจาดี เดินไปไหนก็ยิ้ม แถมยังทักบอกว่า คุณแม่ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ ขณะเดียวกัน ด้านแม่ค้าที่เห็น ก็รีบเข้ามาขอถ่ายรูปคู่ และขอกอดระหว่างนั้น สังเกตว่าอดีตพระกาโตะ สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ไม่มีความกังวลอะไร

ยอมรับว่า ไม่ได้คิดเรื่องที่ผ่านมา เพราะเป็นคนเหมือนกัน ทุกคนก็เคยทำผิด คนที่เข้ามาถ่ายรูป ก็ไม่มีใครด่าหรือว่าและรังเกียจอะไร ทุกคนที่เจอต่างให้กำลังใจ ขอถ่ายรูป

เรียกว่าเป็นเรื่องที่หลายๆคนยังรับไม่ได้และเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมของกาโตะมากมาย