คุณแม่แตงโม เผยพูดลาบุตรสาว แตงโม นิดา เป็นครั้งสุดท้าย

คุณแม่แตงโม เผยพูดลาบุตรสาว แตงโม นิดา เป็นครั้งสุดท้าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงกันเป็นจำนวนมากโดยในวันที่ 24 พ.ค. คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม เผยกับสื่อมวลชน หลังเดินทางไปรับ แตงโม นิดา ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อที่จะได้นำไปยัง คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับจัดพิธี โดย คุณแม่ เผยคำพูดบอกลาบุตรสาวว่า พูดเยอะมาก แต่ที่สำคัญคือ

น้องโมเป็นอภิชาตบุตร ยอมลำบากเหนื่อยยากทุกเรื่องเพื่อให้คุณพ่อคุณแม่อยู่สุขสบาย ก็บอกว่า ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดมาเป็นบุตรคุณแม่อีก เพราะน้องโมเป็นคนดี เป็นเด็กดี แม่ก็สงสารนะเห็นบุตรจากไป

มันเร็วเกินไปอ่ะ แม่ก็ยังทำใจไม่ได้ คงอีกนาน คงเป็นปี แต่ก็ดีใจที่แม่ได้แต่งตัวให้เขานะคะ เขาใส่ได้มงกุฎ ใส่ชุดขาว กระโปรงของเขาเองเลย ถุงเท้า รองเท้าคู่โปรดของเขาเลย น้องโมเขาชอบใส่รองเท้าส้นสูงที่มีโบว์

ใส่แหวน ใส่สร้อยคอเพชร ใส่ต่างหู ทุกอย่างครบเลย พร้อมไปปาร์ตี้ได้เลย ให้เขาเป็นนางฟ้า มงกุฎแม่ทำเองค่ะเมื่อคืนนี้ ส่วน เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ได้เดินทางมารับ แตงโม นิดา

คุณแม่เผยว่า คุณแม่เพิ่งเห็นนะเบิร์ด เบิร์ดมาตั้งแต่ 9 โมง แต่ตอนแรกคุณแม่ไม่เห็น คุณแม่ก็บอกดีใจนะที่มา สำหรับพิธี แตงโม นิดา จะถูกจัดขึ้นในเวลา 14:00 น ถึง 15:00 น.