บิว ไม่อายทำกิน รับบทแม่ค้า ขายไก่ทอด

บิว ไม่อายทำกิน รับบทแม่ค้า ขายไก่ทอด

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่เคยโด่งดังมากๆในยุคสมัยนึงเพราะทั้งเสียงร้องและหน้าตาที่น่ารักของเธอทำให้หลายๆคนหลงรักสาวใต้ตาโตคนนี้ สำหรับสาว ‘บิว กัลย าณี’ ที่ลุกได้อีกครั้ง หลังถูกอดีตคนรักเอาเงินไป 50 ล้าน “บิว กัลย าณี” เปิดใจยอมรับ สติแตก เพราะไม่มีงานสำรอง

พอขาดรายได้ก็ต้องเอาสมบัติเก่ามาใช้ตอนนี้เอาทองออกมาขายร่วม 60 บาทแล้ว เพราะค่าบ้านกับรถ ก็เกือบแสนแล้ว พอรายได้เป็นศูนย์ ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อ ซึ่งเธอได้เล่าว่า ค่าใช้จ่ายของเราต่อเดือน อยู่ในหลักแสน พอขาดรายได้ช่วงสถานการณ์ตอนนี้ต้องเอาสมบัติเก่ามาใช้อย่างเดียว ขายของทางออนไลน์ ก็ขายได้บ้างไม่ได้บ้าง

แม่ค้าเยอะ แต่คนซื้อน้อย ซึ่งรายรับแค่หลักร้อย มันไม่พอรายจ่ายต่อเดือน เอาเงินเก็บ และทองที่ซื้อเก็บไว้ ที่เราคำนวณเอาไว้แล้วว่าในช่วงของบั้นปลายชีวิต ถ้าเกิดงานมันน้อยลง หรือไม่ได้เป็นนักร้องแล้ว

ส่วนนี้จะพอใช้ถึงเราแก่ แต่ตอนนี้ด้วยความที่เพิ่งซื้อบ้านมาได้ 2 ปี และรถคันใหม่ก็ยังผ่อนไม่หมด จึงต้องเอามาผ่อนตรงนี้ ก็เลยหมดไว และตอนนี้ได้เอาทองออกมาขายร่วม 60 บาทแล้ว เพราะค่าบ้านกับรถ ก็เกือบแสนแล้ว ยังมีค่ากิน ค่าน้ำ ค่าไฟ แต่ก็พย าย ามติดต่อกับทางธนาคาร เพื่อที่จะขอลดหย่อน แต่มันก็ทำได้แค่เลื่อนจ่าย ดอกเบี้ยยังต้องจ่ายเหมือนเดิม

ซึ่งเราอดทนแบบนี้ เพื่อที่จะจ่ายแบบปกติดีกว่า เมื่อถามว่าหาทางออกอย่างไร? ด้านบิวเอง ได้เผยว่า ตอนนี้มีการปรับมาตรการ เวลาไปถ่ายรายการแล้วปลอดภัยมากขึ้น ก็มีไปถ่ายรายการบ้าง แต่คือน้อย มีรับรีวิวของชาวบ้าน เป็นของกิน แต่เรียกว่าช่วยจะดีกว่า เพราะรายได้แทบไม่เข้าเลย ก็เลยต้องขายสมบัติไปเหมือนเดิม แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็จะกลับมาอยู่บ้านค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้สาวบิวและคนสู้ชีวิตทุกท่านนะคะ เชื่อว่าถ้าเราไม่เลือกงานและขยันขันแข่งทำให้เราประสบความสำเร็จได้แน่นอนค่ะ