ชาคริต แย้มนาม แทบจะร้องไห้ หลังต้องขนทุเรียนเป็นรถไปทิ้ง

ชาคริต แย้มนาม แทบจะร้องไห้ หลังต้องขนทุเรียนเป็นรถไปทิ้ง

วันนี้เราจะพามาดูสวนทุเรียนมูลค่ามหาศาลของครอบครัวดีตพระเอกสุดหล่อที่ได้รับฉายาว่า พระเอกไม้เลื้อย สำหรับ ชาคริต แย้มนาม นักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างมากกับซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ ซึ่งในระยะเวลาต่อมา หนุ่มชาคริต แย้มนาม ก็ได้แต่งงานกับภรรยาสาวคนสวย แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ ดีกรีเจ้าของสวนผลไม้ชื่อดังจังหวัดจันทบุรี

เเละต่อมา ชาคริต แย้มนาม นั้นก็ไม่อายทำกิน ประกาศขายทุเรียนจันทบุรี หารายได้เสริม หลังcv-19กลับมาแพร่อีกครั้ง ซึ่งก็นับว่าการตอบรับของโลกออนไลน์ก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยงานนี้ หนุ่มชาคริต ก็ได้โปรโมทขายทุเรียนบนอินสตราเเกรมส่วนตัว เเละได้ระบุข้อความว่า ทุเรียนพวงมณีของลูกค้าที่พรีออเดอร์ไว้..กำลังเดินทางพร้อมส่งลูกค้าพรุ่งนี้แล้วนะครับ ขอบพระคุณที่อุดหนุน ทุกออเดอร์เขยจันท์ครับเตรียมรับความอร่อยถึงบ้านได้เลย

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ก่อนอื่นต้องขอให้กำลังใจกับ หนุ่มชาคริต แย้มนาม เเละภรรยา สาวแอน ภัททิรา ที่ล่าสุดโพสต์อินสตราเเกรมแทบจะร้องไห้ หลังพายุกระหน่ำสวนทุเรียนจนฉีกร่วง ทำความเสียหายเป็นคันรถ

ซึ่งทางด้านอินสตราเเกรม สาวแอน ก็ได้โพสต์ให้กำลังใจสามี ชาคริต ไว้ว่าโดนพายุ 1 ชม ฉีกร่วงเป็นคันรถ ชาวสวนร้องไห้ ประคบประหงม มาอย่างดี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อปีที่แล้วนั่นเองค่ะ ปีนี้จึงต้องกลับมาดูแลสวนทุเรียนใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เดิมซ้ำอีก

งานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่ทำใจลำบากสำหรับชาวสวนและพ่อชาคริตอย่างมาก อย่างไรก็ดีเชื่อว่าทั้งคู่ตั้งใจดูแลสวนด้วยความเอาใจใส่และหวังว่าจะไม่เกิดพายุอีกนะคะ

ขอบคุณ shahkrit